Top 5 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Đà Nẵng

01/11/2019 14:49 GMT+7

Tổng cục Thuế (Bộ Tài chính) vừa công bố 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2018 (danh sách V1000), Đất Xanh Miền Trung đứng thứ 5 với số thuế nộp ngân sách Nhà nước là 82,7 tỉ đồng.

Tổng số thuế trong danh sách V1000 chiếm 60,3% tổng thu ngân sách về thuế thu nhập doanh nghiệp 2018, tăng 8,3% so với 2017. Danh sách V1000 có 13 doanh nghiệp tại Đà Nẵng, trong đó Công ty CP Đất Xanh Miền Trung vinh dự đứng thứ 5/13 doanh nghiệp Đà Nẵng nộp thuế lớn nhất.

Top 500 doanh nghiệp nộp thuế nhất nước trong 2 năm liên tiếp

Ông Trần Ngọc Thái, Chủ tịch HĐQT các công ty thành viên kiêm Giám đốc Đầu tư Đất Xanh Miền Trung chia sẻ, trong suốt gần 10 năm hoạt động, đơn vị nỗ lực chấp hành các nghĩa vụ thuế và các khoản ngân sách Nhà nước với mức đóng tăng dần từng năm.
Bất động nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế là sản phẩm chủ lực của Đất Xanh Miền Trung - Ảnh: Phú Thành

Bất động nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế là sản phẩm chủ lực của Đất Xanh Miền Trung

Ảnh: Phú Thành

Đây là năm thứ 3 Tổng cục thuế công bố bảng xếp hạng chi tiết 1.000 doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam và cũng là lần thứ 2 liên tiếp Đất Xanh Miền Trung được vinh danh. Trong 2 lần công khai V1000, Đất Xanh Miền Trung đều vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng với vị trí năm sau cao hơn năm trước và là 1 trong 500 doanh nghiệp liên tiếp có mặt trong danh sách V1000 hai năm 2017 và 2018.
Để có được thành quả trên, năm 2018, Đất Xanh Miền Trung đã xác lập kỷ lục kinh doanh cao nhất từ trước đến nay với doanh thu hợp nhất toàn đơn vị đạt 965,5 tỉ đồng. Đáng chú ý, lợi nhuận sau thuế cao nhất lịch sử với 610,3 tỉ đồng, nâng tổng tài sản công ty lên 5.000 tỉ đồng.
Với lần thứ 2 liên tiếp có tên trong danh sách V1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục khẳng định vị thế và vươn lên trong số các nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á.
Đất Xanh Miền Trung phát triển các dòng sản phẩm khu phức hợp codomium, trung tâm thương mại đẳng cấp tại Việt Nam - Ảnh: Phú Thành

Đất Xanh Miền Trung phát triển các dòng sản phẩm khu phức hợp codomium, trung tâm thương mại đẳng cấp tại Việt Nam

Ảnh: Phú Thành

Nâng vốn điều lệ lên 10.000 tỉ đồng

Bảng xếp hạng V1.000 không chỉ đáp ứng nhu cầu thông tin trong cộng đồng doanh nghiệp mà còn ghi nhận nỗ lực kinh doanh để doanh nghiệp phấn đấu hơn nữa. Đặc biệt, 9 tháng 2019 vừa qua là giai đoạn thể hiện rõ nhất vị trí nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Đất Xanh Miền Trung với công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, bàn giao hàng trăm căn nhà.
Nhằm tri ân và khuyến khích đội ngũ cán bộ nhân viên, hướng đến môi trường làm việc với chế độ phúc lợi tốt nhất miền Trung, Đất Xanh Miền Trung có nhiều chương trình nội bộ. Cụ thể, nhằm biểu dương, khen thưởng xứng đáng cho đội ngũ có thành tích cao trong năm 2018, Đất Xanh Miền Trung đã thưởng lớn cho cán bộ nhân viên với tổng mức giá trị đến 60 tỉ đồng, thể hiện sự tri ân với những cống hiến không mệt mỏi trong nhiều năm liền.
Các sản phẩm cao cấp Đất Xanh Miền Trung phát triển mang lại diện mạo mới cho khu vực, như phố thương mại châu Âu Lakeside Infinity ở Tây Bắc Đà Nẵng - Ảnh: Phú Thành

Các sản phẩm cao cấp Đất Xanh Miền Trung phát triển mang lại diện mạo mới cho khu vực, như phố thương mại châu Âu Lakeside Infinity ở Tây Bắc Đà Nẵng

Ảnh: Phú Thành

Theo kế hoạch, đơn vị từng bước chuyển dịch vụ quản lý tài sản đến công ty thành viên Smart Property, nhằm thiết lập mô hình quản lý tối ưu, đơn giản, khoa học, chặt chẽ và rút ngắn quy trình xử lý công việc, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Với thành viên mới này, Đất Xanh Miền Trung chính thức kinh doanh đủ 4 lĩnh vực: nghiên cứu; phát triển sản phẩm; phân phối và quản lý - vận hành.
Ông Trần Ngọc Thái chia sẻ, đơn vị là công ty đầu tư bất động sản tiên phong, lớn nhất miền Trung với các dự án tiêu biểu góp phần đổi thay diện mạo đô thị của Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.
“Vinh dự nằm trong top doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất, chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa, gia tăng quy mô, phát triển ra toàn miền Trung với đa dạng sản phẩm nhà xây sẵn cao và thấp tầng hạng sang, bất động sản thương mại với hơn 5.000 sản phẩm. Toàn bộ hệ thống hạ tầng, ánh sáng, cảnh quan được đầu tư kỹ lưỡng và bài bản theo chuẩn resort 5 - 7 sao. Định hướng đến năm 2023 nâng vốn điều lệ lên 10.000 tỉ đồng, kiến tạo cộng đồng dân cư đẳng cấp, những khu đô thị quốc tế, mang tính biểu tượng khu vực”, ông Trần Ngọc Thái nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.