Toyota và hệ thống đại lý ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng Covid-19

09/06/2021 16:35 GMT+7

Với mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng vắc xin, Toyota Việt Nam đã ủng hộ số tiền 10 tỉ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Việt Nam bước vào làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp khi và việc tiêm vắc xin là giải pháp tốt nhất để phòng chống dịch bệnh.
Chính vì thế, vừa qua Chính phủ đã quyết định thành lập quỹ vắc xin với lời kêu gọi toàn thể người dân chung thay góp kinh phí để mua vắc xin tiêm cho người dân, đạt miễn dịch cộng đồng. Ngay trong ngày ra mắt Quỹ vắc-xin phòng Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ, thay mặt Công ty Ô tô Toyota Việt Nam - ông Phạm Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc đã ủng hộ 10 tỉ đồng vào quỹ. Bên cạnh đó, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc cũng chung tay ủng hộ Quỹ với số tiền lên đến hơn 1,8 tỉ đồng. Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý mong muốn có thể chia sẻ khó khăn với Chính Phủ và nhân dân cả nước, bảo vệ sức khỏe cộng đồng để ổn định cuộc sống cho người dân Việt Nam.
Không chỉ đóng góp thiết thực trên “mặt trận vắc xin”, Toyota Việt Nam còn đóng góp thông qua Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 10 tỉ đồng hỗ trợ Chính phủ công tác phòng chống dịch, ủng hộ tỉnh Vĩnh Phúc - nơi đặt Trụ sở của công ty các trang thiết bị y tế (bao gồm máy xét nghiệm nhanh Covid-19 RT-PCR, máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn…) trị giá 2,67 tỉ đồng.
Hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc luôn tthực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng

Hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc luôn tthực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng

Không lơ là trong việc phòng, chống dịch Covid-19, Toyota Việt Nam luôn chủ động áp dụng các biện pháp 5K của Bộ Y tế tại các địa điểm làm việc của công ty và đối tác. Công ty cũng luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng và đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn. Với những hành động thiết thực, đúng thời điểm, Toyota Việt Nam luôn nêu cao tinh thần mà doanh nghiệp này đã đề ra là “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.