Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Nhà nước chống dịch Covid-19

09/09/2021 16:10 GMT+7

Là đơn vị hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”.

Vậy nên, khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát mạnh tại Việt Nam với nhiều diễn biến phức tạp, doanh nghiệp đã luôn theo sát và đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh với tổng số tiền ủng hộ lên tới 22,67 tỉ đồng.
Mới đây nhất, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục ủng hộ các trang thiết bị y tế bao gồm 10 máy trợ thở và 15 máy đo nồng độ ô xy trong máu cầm tay (SPO2) cho Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc với tổng giá trị tương đương 1,2 tỉ đồng.
Buổi lễ trao tặng diễn ra vào ngày 31.8.2021 tại Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của đại diện Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc, Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và cơ quan báo chí địa phương.
Trong vài tháng trở lại đây, bên cạnh những thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 như Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương... thì tỉnh Vĩnh Phúc cũng là địa phương gặp nhiều khó khăn bởi dịch bệnh. Toyota Việt Nam hy vọng hành động này của doanh nghiệp sẽ góp phần tăng cường nguồn lực thiết bị y tế cho tỉnh Vĩnh Phúc, qua đó tình hình dịch bệnh nhanh chóng được kiểm soát, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho cộng đồng, giúp người dân nhanh chóng khôi phục cuộc sống bình thường mới.
Trong thời gian dịch bệnh có những diễn biến phức tạp, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng

Trong thời gian dịch bệnh có những diễn biến phức tạp, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng

Không chỉ tích cực trong việc ủng hộ Chính phủ và người dân Việt Nam trong việc phòng, chống dịch Covid-19, ngay tại Toyota Việt Nam, sau khi Bộ Y tế công bố tình trạng dịch bệnh trên toàn quốc, bản thân doanh nghiệp cũng đã chủ động áp dụng các biện pháp phòng ngừa cần thiết tại các địa điểm làm việc của Công ty; Thông báo đến đại lý và nhà cung cấp các biện pháp phòng chống dịch, nâng cao ý thức cộng đồng, thường xuyên cập nhật tình hình thực hiện để đảm bảo an toàn và tránh dịch lây lan; Tuyệt đối tuân thủ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ, Bộ Y tế và các ban ngành liên quan.
Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, cứu hộ, sửa chữa khẩn…
Cuối cùng, Toyota Việt Nam cam kết tham gia tích cực vào các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 cũng như các hoạt động xã hội khác, đồng hành cùng đất nước và nhân dân cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.