Trà Hoàn Ngọc được quốc tế vinh danh

11/04/2015 08:00 GMT+7

Thương hiệu trà Hoàn Ngọc đã làm nên “kỳ tích” khi nhận được Giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm toàn cầu 2014 diễn ra tại Montreal, Quebec, Canada vào ngày 18.8.2014, do Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Quốc tế (IUFoST) tổ chức.

Thương hiệu trà Hoàn Ngọc của DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh chiến thắng ở Giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm toàn cầu 2014 thuộc hạng mục “Sáng tạo sản phẩm và Cải tiến công nghệ”.
Sản phẩm trà túi lọc Hoàn Ngọc được Hiệp hội Lương thực Thực phẩm Việt Nam (VAFoST) lựa chọn là đại diện duy nhất về lĩnh vực “Sáng tạo sản phẩm và Cải tiến công nghệ” tham gia giải thưởng này. Và không phụ lòng niềm tin của mọi người, Trà Hoàn Ngọc xứng đáng là một sản phẩm tinh hoa của Việt Nam, khi xuất vượt qua hàng trăm đề cử của 70 quốc gia khác để đã lọt vào vòng chung kết với 14 sản phẩm. Và bất ngờ hơn, nó đã làm nên điều kỳ diệu khi chiếm ngôi vị cao nhất.
Giá trị của giải thưởng được xác tín bởi ban giám khảo gồm những nhà khoa học danh tiếng toàn cầu trong lĩnh vực thực phẩm. Đây cũng là giải thưởng cao nhất của tổ chức Liên đoàn Khoa học Công nghệ Thực phẩm Thế giới - IUFoST, được bình chọn theo các tiêu chí về giá trị chất lượng bao gồm: Dinh dưỡng, Cảm quan, An toàn, Kinh tế và Văn hóa. Sản phẩm phải được sản xuất công nghiệp hóa, có những minh chứng cải tiến về khoa học, công nghệ và kỹ thuật.
Khi được biết trà Hoàn Ngọc làm nên “kỳ tích”, Giáo sư Viện sĩ Hàn lâm Lưu Duẩn - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Việt Nam (VAFoST) đã hào hứng thốt lên rằng: “Kết quả của giải thưởng thật đáng vui và tự hào cho trà Hoàn Ngọc nói riêng và cho các sản phẩm của Việt Nam nói chung”.
Từ giải thưởng uy tín tầm cở quốc tế dành cho trà Hoàn Ngọc, có thể nhận thấy sự hiệu quả trong việc kết hợp giữa Nhà sản xuất - Nhà khoa học - Nhà nước trong việc hỗ trợ nâng cao khả năng ứng dụng các nghiên cứu khoa học vào thực tiễn sản xuất, mang đến các sản phẩm có giá trị, an toàn, sáng tạo cho cộng đồng.
 
Website: hoanngoc.com hoặc hoanngoc.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.