Trà Hoàn Ngọc - trợ thủ đắc lực cho quý ông

16/10/2015 07:00 GMT+7

Sở thích uống rượu bia của các đấng nam nhi là nguyên nhân dẫn tới nhiều loại bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Sở thích uống rượu bia của các đấng nam nhi là nguyên nhân dẫn tới nhiều loại bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Các tổn thương thường thấy sau khi uống rượu bia quá đà là hiện tượng rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy cấp, nôn ói, đau vùng thượng vị … Nặng hơn sẽ dẫn tới viêm loét dạ dày. Để phòng và trị bệnh viêm đường tiêu hóa hiệu quả và an toàn, nhiều người đã tìm đến một loại thảo dược có tên là Hoàn Ngọc.
Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học trong nước và thế giới về các Tritecpen có trong rễ cây Hoàn Ngọc 7 năm tuổi, thì chất Betulin có tác dụng bảo vệ gan, ngăn ngừa và điều trị sự trúng độc cấp do các ancol, cồn (có trong bia, rượu). Là thành phần của các sản phẩm có chức năng chống oxy hóa, ngăn chặn và điều trị viêm gan, chống cúm, phòng lao. Trong điều trị bệnh gan, Betulinic được sử dụng như một loại thuốc cần có, nhằm bảo vệ tế bào gan bình thường khỏi bị tổn thương bởi các tác nhân hóa học. Các bệnh nhân đang áp dụng biện pháp hóa trị, xạ trị được khuyến khích dùng thuốc hoặc các sản phẩm chứa Betulin. Các sản phẩm thực phẩm chức năng chứa Betulin có khả năng tăng cường hệ miễn dịch cho cư dân sống trong môi trường ô nhiễm và kéo dài tuổi thọ trong môi trường bình thường.
Cây Hoàn Ngọc là một loại cây thuốc quý có dược tính cao, đã được nghiên cứu kỹ lưỡng từ thành phần, hoạt tính sinh học, độc tính cấp, độc tính bán trường diễn...trong khuôn khỗ của đề tài NCKH và dự án cấp nhà nước. Ngoài Betulin, rễ Hoàn Ngọc còn chứa các Tritecpen khác có hoạt tính rất cao như: Lupeol, Lupenone, Acid Pomolic...
DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã nghiên cứu và đưa vào sản xuất trà Hoàn Ngọc dạng túi lọc và hoà tan từ nguyên liệu chính là lá và rễ của cây Hoàn Ngọc. Tính tiện lợi của loại trà này là dễ sử dụng, gọn nhẹ, các quý ông có thể mang theo trong người để uống trong những trường hợp cấp bách. Đặc biệt, với bí quyết kết hợp điều chế, cân bằng âm dương, nên trong trà có số lá gấp bốn lần chế độ ăn tươi nhưng không gây khó chịu, thích hợp mọi trạng thái cơ thể: mạnh, yếu, hàn, nhiệt. Hiện tượng thấy rõ là các triệu chứng rối loạn tiêu hoá sẽ giảm dần, tinh thần trở nên khỏe khoắn, tim đập nhẹ, ăn ngủ ngon và da dẻ hồng hào hơn. Ngoài ra, để phát huy tốt hết tác dụng, người bệnh nên kết hợp kiêng cữ và luyện tập thể dục thể thao.
Để được tư vấn liên hệ: Điện thoại: 0663.621121, 0982.339815 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn để biết thêm thông tin chi tiết!
Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.