Trải nghiệm mới với bánh su kem Nam Phương

04/01/2013 09:15 GMT+7

Có lẽ, mọi người đã từng thưởng thức qua chiếc bánh su kem tại nhiều cửa hàng, từ các loại bánh mang thương hiệu Việt đến các sản phẩm bánh su kem ngoại khác nhau…, nhưng khi đến với Nam Phương chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ và thú vị khi khám phá hương vị bánh su kem đặc trưng được kết hợp độc đáo giữa lớp vỏ bánh mỏng mềm mịn và lớp nhân kem tươi ngọt béo, mát lạnh, vị bánh ngọt béo nhưng không tạo cảm giác ngấy.

Được biết Công ty TNHH MTV Nam Phương là một thương hiệu ẩm thực độc đáo chuyên cung cấp các loại thức ăn nhanh, trà sữa cho các sự kiện, sinh nhật, liên hoan… đã khẳng định được uy tín thương hiệu và chất lượng vượt trội của mình thông qua sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những bạn trẻ.

Trải nghiệm mới với bánh su kem nam phương

Để tạo nên chiếc bánh mang nét đặc trưng của riêng mình, Nam Phương đã xây dựng một quy trình chế biến chặt chẽ, đội ngũ thợ làm bánh cũng được tuyển lựa khắt khe, khâu tuyển chọn nguyên liệu được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, bánh su kem Nam Phương được nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức pha bột độc đáo khiến lớp vỏ bánh mỏng, mềm, vàng ươm, đẹp mắt. Khi cắn sâu vào nhân bánh, bạn sẽ có cảm giác mềm mại, kem tan ngay trong miệng, vị ngọt thanh thanh đọng ngay đầu lưỡi, còn cổ họng sẽ cảm nhận được vị béo bùi nhẹ nhàng, quyến rũ.

Trải nghiệm mới với bánh su kem nam phương 1

Ngoài các sản phẩm bánh su kem đặc trưng, Nam Phương còn phục vụ các loại bánh bông lan, trà sữa, cá viên chiên… đa dạng với nhiều hương vị khác nhau, phù hợp từng khẩu vị của thực khách nhưng giá cả lại rất cạnh tranh.

Đến với Nam Phương quý thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực thật trọn vẹn của hương vị bánh su tươi được nướng trong ngày cùng những món ăn nhẹ thơm ngon.

Bánh su kem Nam Phương

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, Nam Phương không chỉ phục vụ tại cửa hàng mà còn có các dịch vụ giao hàng tận nơi hứa hẹn mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon, chất lượng và giữ nguyên mùi vị. Để biết thêm thông tin và đặt sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi của Nam Phương quý khách hàng vui lòng truy cập vào website: www.banhsukem.com để biết thêm chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH MTV Nam Phương
Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Chi nhánh cửa hàng: 118A Văn Thân, P.8, Q.6, TP.HCM
Điện thoại: 0909600390
Website: www.banhsukem.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.