Trần Anh Riverside - cơn sốt bất động sản Long An

25/08/2018 11:00 GMT+7

Được tập đoàn Trần Anh giới thiệu ra thị trường vào 7.2018, Trần Anh Riverside được đông đảo khách hàng và giới chuyên môn đánh giá là một trong những dự án đáng sống tại Long An.

Sống sinh thái, hưởng thụ thoải mái
Với lợi thế nằm ngay bên dòng sông Vàm Cỏ Đông hiền hòa, thơ mộng, Trần Anh Riverside sở hữu 3 mặt view sông lý tưởng. Đây được xem là dự án có vị trí đắc địa, tạo nên không gian cảnh quan thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.
Trần Anh Riverside sở hữu một không gian xanh đáng mơ ước nhờ công thức kết hợp giữa 3 yếu tố: xanh lá của cây, xanh dương của trời, xanh nước của hệ thống kênh, hồ điều hòa và dòng sông Vàm Cỏ Đông. Hệ thống cây xanh và các công viên tiểu khu được đầu tư quy mô và tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ kiến tạo một không gian xanh, mang lại cảm giác an lành cho toàn bộ cộng đồng xung quanh.
Khu đô thị sinh thái Trần Anh Riverside sở hữu tới 60% diện tích là cây xanh tự nhiên. Ngoài ra dòng kênh xanh mát tại đây được bao bọc bởi công viên và lối đi bộ rộng rãi trải dài 500 m kết nối từ con sông lớn với Quảng trường Hạnh Phúc - nơi được xem là trái tim của dự án. Hệ thống kênh đào kết hợp với hồ điều hòa sẽ giúp thanh lọc bầu không khí và đem lại sự tươi mát cho khu đô thị.
Nhờ vào các tiện ích xanh mà dự án mang lại, các cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng phong cách sống khỏe, gần gũi với thiên nhiên. Từ trong những căn hộ, họ sẽ được hòa mình vào không gian thoáng mát, thư thái và bình yên với không khí trong lành từ sông thổi vào.
Nơi đây được xem là chốn an cư vô cùng lý tưởng, tràn đầy khí lực và tài vận cho cộng đồng dân cư.
Khẳng định đẳng cấp
Chuẩn mực sống đẳng cấp tại phân khu nhà ở nghỉ dưỡng và nhà phố thương mại được thể hiện qua các tiện ích hiện đại, được bố trí trong toàn khu tạo nên không gian cảnh quan ấn tượng. Không chỉ kế thừa hệ thống tiện ích nội khu đô thị hiện hữu sẵn có như đồi cỏ nhung, khu trung tâm thương mại, khu phức hợp thể thao,… dự án còn sở hữu thêm nhiều tiện ích đẳng cấp, trong đó nổi bật với bể bơi tràn bờ, các khu công viên ven sông và bến du thuyền.
Bao quanh khu công viên là đường chạy bộ, sân tennis, sân bóng rổ, khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi vận động nhẹ nhàng giúp các bé thêm năng động và sáng tạo.
Bên cạnh đó cư dân cũng có thể dễ dàng sử dụng nhiều tiện ích dịch vụ khác như: cửa hàng tiện lợi minimart, sân tập Yoga - dưỡng sinh, phòng gym, dịch vụ làm đẹp Spa, nhà hàng và hệ thống an ninh bảo vệ 24/7.
Với hệ thống tiện ích được thiết kế thông minh, Trần Anh Riverside hứa hẹn đem đến một cuộc sống lý tưởng cho cư dân với sự thuận tiện trong mọi phương diện cuộc sống, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cư dân mọi lứa tuổi.
Uy tín thương hiệu
Trần Anh Group là đơn vị tiên phong đánh thức thị trường bất động sản khu vực Tây Bắc TP.HCM. Tất cả những dự án của Tập đoàn Trần Anh đều đáp ứng tốt thị hiếu “sống xanh”, đồng thời tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng, điện, đường, trường trạm và khu vui chơi giải trí, công viên… Với việc đầu tư xây dựng mảng xanh kết hợp với hạ tầng sang trọng, tiện nghi, Trần Anh Group đã đưa cư dân của mình chạm tay vào cuộc sống thanh bình nhưng không kém phần hiện đại trong từng hơi thở.
Với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu vượt bậc về thị trường bất động sản Long An, những dự án của Trần Anh Group đều thu hút người tiêu dùng và các nhà đầu tư.
Tiếp nối sự thành công của Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Bảo Ngọc Residence, Bella Villa,… Trần Anh Riverside ra đời được xem là dự án tâm huyết nhất từ trước tới nay của chủ đầu tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.