Trên những nẻo đường thực hiện ước mơ

02/12/2014 09:55 GMT+7

Biến những giấc mơ thiện nguyện của chàng trai tật nguyền Tân “Lì” trong chương trình Điều ước thứ 7 thành hiện thực, hay chắp cánh cho những khát khao chinh phục bầu trời tri thức của các tài năng trẻ trong “Đường lên đỉnh Olympia”…Đó là những chương trình truyền hình mà LG Electronics Việt Nam đồng hành cùng VTV tổ chức với cùng mong muốn, chắp cánh cho những ước mơ, khát khao và hoài bão để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Trên những nẻo đường thực hiện ước mơ

Vun đắp cho cuộc sống tốt đẹp

Nguyễn Minh Tân (Nam Định) sinh ra vốn lành lặn và khỏe mạnh nhưng đến năm 19 tuổi, khi đang là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Nam Định, anh đột nhiên mắc phải chứng bệnh Wilson khiến toàn bộ cơ thể bị co rút.và  phải nằm liệt giường. Suốt bảy năm “lỳ lợm” chống cự cú đánh hiểm ác của số phận, Tân được mọi người đặt biệt danh Tân “Lì”. Rồi hàng ngày, Tân rong ruổi trên khắp các con đường, góc phố để đi quyên góp tiền và chuyển lại cho những người tàn tật, khó khăn hơn mình. Bằng nỗ lực phi thường của mình, Tân đã biến những tháng ngày tưởng chừng như chỉ có đau đớn, tuyệt vọng của mình thành những  ngày tháng có ích cho đời.

Là một trong những nhân vật của chương trình “Điều ước thứ 7”, Tân Lì đã được một ngày về Thủ đô thăm quan, được tổ chức một buổi sinh nhật ấn tượng giữa hàng trăm người, những người yêu quý lòng nhân hậu và ngưỡng mộ nghị lực sống của anh. Đó là một ngày vui, một ngày hạnh phúc nhât  để rồi Tân có thêm động lực và sức mạnh để tiếp tục thực hiện những ước mơ, những việc làm đẹp cho mọi người xung quanh.

“Điều ước thứ 7” đã đến được với rất nhiều người có số phận kém may mắn, có những mơ cảnh đời éo le để thực hiện ước mơ của họ. Đó cũng là lý do LG Electronics Việt Nam tham gia chương trình này với mong muốn đem lại những niềm vui, thực hiện các ước mơ, các nhân vật đem lại động lực vươn lên thực hiện ước mơ cho họ cũng như niềm tin yêu cuộc sống cho các khán giả truyền hình...

Trên những nẻo đường thực hiện ước mơ

Chắp cánh cho những khát khao chinh phục tri thức

Cùng với “Điều ước thứ 7”, LG cũng là nhà tài trợ của nhiều chương trình truyền hình mang tính cộng đồng và có tác động cao trong xã hội. Điển hình là “Đường lên đỉnh Olympia” - cuộc thi kiến thức dành cho học sinh THPT trên toàn quốc.

Bắt đầu tổ chức bắt đầu từ năm 1999, “Đường lên đỉnh Olympia” trở thành một phần ký ức không quên của nhiều thế hệ học sinh Việt Nam. Cuộc thi cũng khơi dậy ý chí ham học, nỗ lực phấn đấu rèn luyện tìm tòi kiến thức của lứa tuổi THPT khắp cả nước. Trong hành trình chinh phục đỉnh cao của trí tuệ và tri thức đó, LG là một người bạn đồng hành đáng tin cậy với họ. Suốt 14 năm qua, biết bao bạn trẻ Việt Nam đó có thêm cơ hội học tập, vững bước phát triển cùng với các suất hỏng bổng của LG dành cho chương trình.

LG cũng là người đồng hành cùng Chương trình Olympia dành cho học sinh cấp II với quà tặng hàng năm là 50 suất học bổng học sinh nghèo ham học ở các vùng nông thôn và các học sinh dân tộc thiểu số học giỏi.  Với các chương trình này, LG luôn đứng phía sau để hỗ trợ cho những bạn trẻ ham học có cơ hội và điều kiện tỏa sáng. Những lớp trẻ đồng hành cùng với “Đường lên đỉnh Olympia” và thành công trên con đường học tập, nghiên cứu phát triển là minh chứng cho những đóng góp của LG vì một cuộc sống tốt đẹp hơn ở Việt Nam.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.