Triển khai Facebook Marketing & Social Media cho doanh nghiệp hiệu quả

03/04/2015 08:00 GMT+7

Hầu hết website TMĐT hiện nay điều có sự hiện diện trên Facebook. Thống kê Fanpage Facebook (11.2014) cho thấy by clip" style="border: none !important; display: inline-block !important; float: none !important; font-weight: bold !important; height: auto !important; margin: 0px !important; min-height: 0px !important; min-width: 0px !important; padding: 0px !important; text-transform: uppercase !important; vertical-align: baseline !important; width: auto !important; background-image: initial !important; background-attachment: initial !important; background-size: initial !important; background-origin: initial !important; background-clip: initial !important; background-position: initial !important; background-repeat: initial !important;">Lazada dẫn đầu với hơn 1,1 triệu fan, sau là YaMe shop với 969 ngàn fan, Thế giới di động với 933 ngàn fan và FPT Shop với 725 ngàn fan.

Hầu hết website TMĐT hiện nay điều có sự hiện diện trên Facebook. Thống kê Fanpage Facebook (11.2014) cho thấy Lazada dẫn đầu với hơn 1,1 triệu fan, sau là YaMe shop với 969 ngàn fan, Thế giới di động với 933 ngàn fan và FPT Shop với 725 ngàn fan.

fanpage
Nhưng fanpage Thế giới di động lại có mức tăng trưởng fan cao và tỷ lệ fan tương tác thường xuyên nên được đánh giá là hoạt động hiệu quả nhất trong 30 fanpage TMĐT khảo sát.
Đặc biệt, 28% khách hàng lại có thói quen chia sẻ trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm dịch vụ lên các mạng xã hội (Google Study 2014). Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu của bạn bè, người thân của họ.
Chính vì khả năng giúp gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu, kết nối hoàn hảo và tương tác với khách hàng nên doanh nghiệp TMĐT nói riêng và các doanh nghiệp nói chung không thể bỏ qua Facebook Marketing & Social Media.
Khóa học Facebook marketing & Social Media kết hợp lý thuyết và thực hành do EQVN  tổ chức sẽ giúp học viên đi vào chi tiết, tự thực hiện các chiến dịch truyền thông trên các mạng xã hội, tự tổ chức quảng cáo trên Facebook cho doanh nghiệp hiệu quả.

Khai giảng: 11.04.2015

Xem chi tiết: http://eqvn.net/khoa-hoc/social-media-marketing-tiep-thi-bang-truyen-thong-xa-hoi/

Liên hệ: 08-35264493
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.