Triển lãm VCCA 2019: Trưng bày các sản phẩm công nghệ mới thân thiện với môi trường

06/09/2019 16:00 GMT+7

Triển lãm Quốc tế và Hội nghị Khoa học lần thứ 5 về Điều khiển và Tự động hóa - VCCA 2019 chính thức khai mạc tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Triển lãm diễn ra với 3 nội dung chính: Triển lãm / Hội nghị Khoa học / Diễn đàn Doanh nghiệp.
Năm nay, sự kiện quy tụ 250 gian hàng của hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam cùng doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia... trưng bày các sản phẩm công nghệ mới, công nghệ cao trong lĩnh vực chiếu sáng thông minh, nông nghiệp thông minh, tiết kiệm năng lượng, năng lượng mới, phương tiện giao thông thông minh thân thiện với môi trường.
Theo ông Cho Kyung Ho - Chủ tịch Công ty Ziomotors Việt Nam: Xu hướng phát triển của toàn thế giới trong tương lai là thay thế xe sử dụng động cơ đốt trong bằng các sản phẩm xe sử dụng động cơ điện. Ziomotors Việt Nam tin tưởng rằng việc ra mắt các dòng sản phẩm lần này sẽ tạo ra một bước tiến mới trong nền công nghiệp xe máy điện Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng Việt một giải pháp đi lại an toàn, tiết kiệm, hiện đại và chung tay cùng người tiêu dùng xây dựng Việt Nam trở thành một đất nước xanh, sạch, đẹp.
“Xe máy điện thông minh Zio” của Công ty Ziomotors Việt Nam với đặc điểm được kết nối 3G, 4G, Bluetooth, GPS toàn cầu giúp mở khóa bằng vân tay và liên kết với smartphone của người dùng thông qua ứng dụng riêng cho phép người sử dụng có thể định vị vị trí chính xác của xe và cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được trạm sạc, trạm đổi pin hoặc tính năng tìm đường.
TS Nguyễn Quân, Chủ tịch Hội tự động hóa Việt Nam - VAA tin tưởng: Ban tổ chức tin tưởng VCCA 2019 sẽ thực hiện tốt vai trò kết nối và khai thác có hiệu quả sự liên kết giữa 3 nhà: nhà Quản lý, nhà Khoa học và Doanh nghiệp; sự kiện sẽ góp phần giúp giới chuyên môn, nhà quản lý, doanh nghiệp nhìn nhận đúng đắn vai trò của tự động hóa trong giai đoạn phát triển sắp tới của đất nước - giai đoạn chuyển đổi số quốc gia, thúc đẩy quá trình đổi mới sáng tạo trong cộng đồng khoa học và tạo cơ sở cho hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia; góp phần thúc đẩy phát triển Công nghệ Tự động hóa phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.
Triển lãm sẽ mở cửa đón khách tham quan miễn phí từ ngày 4 - 7.9.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.