Trung tâm thương mại Gigamall mở cửa phục vụ xuyên tết

21/01/2020 17:22 GMT+7

Nhằm phục vụ cho khách hàng có không gian mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí… Trung tâm thương mại (TTTM) Gigamall mở cửa xuyên Tết Canh Tý 2020.

Đa dạng chuỗi siêu thị, hàng gia dụng phục vụ tết

Là trung tâm thương mại kiểu mới theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí Shop Entertainment, TTTM Gigamall có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng, phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê.
Đặc biệt, sự đa dạng và quy mô lớn các chuỗi siêu thị tại TTTM Gigamall là điểm cộng vô cùng lớn, phục vụ nhu cầu mua sắm Tết cho người dân như: đại siêu thị CoopXtra, Daiso, Aeon Wellness, Aeon Bicycle, Aeon Pet, Minigood, Mumuso, Kohnan, Miniso, Guardian, Uncle Bills, US Mart; siêu thị bình ổn Giga Market, siêu thị Điện máy Chợ lớn; trung tâm nội ngoại thất Chi Lai…
1-Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế cũng không kém cạnh khi Fitflop, Aldo, Nike, Reebok, Adidas, Levi’s, Canifa, An Phước, Ninomaxx, Gumac… có nhiều chương trình ưu đãi lên đến 50%, trở thành điểm đến mua sắm thân thuộc của khách hàng trong dịp Tết Canh Tý 2020.

Phục vụ xuyên tết với hệ sinh thái ẩm thực Á - Âu

Ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm thì “thiên đường ẩm thực” tại TTTM Gigamall trong dịp Tết Canh Tý 2020 cũng phục vụ xuyên suốt để phục vụ khách hàng.
Với diện tích hơn 30.000 m2 dành cho ẩm thực, TTTM Gigamall có đa dạng các thương hiệu từ đồ ăn, thức uống như: Starbucks, Phúc Long, Baskin Robins, Gong Cha… cho đến các chuỗi nhà hàng như BBQ House, Sumo BBQ, Meiwei, Manwah… cùng nhiều nhãn hàng thức ăn nhanh nổi tiếng như McDonald's, KFC, Pizza Hut, Texas Chicken…
Đặc biệt, đến với Gigamall khách hàng không chỉ thoả sức thưởng thức những món ăn đặc sản vùng miền tại rừng ẩm thực châu Á - Asiana Food Town, mà còn được bất ngờ với khu ẩm thực Giga Deli đa dạng món ăn đặc sắc.
Hoạt động xuyên suốt dịp Tết, Giga Deli (tầng B1-TTTM Gigamall) còn ra mắt khu ẩm thực đến từ xứ chùa Vàng – Thái Lan và siêu thị bánh ngọt với nhiều ưu đãi bất ngờ. Nhiều món ăn street food nổi tiếng Siam Paragon như: Tom Yum, Som Tam, Pad Thai, Guay Teow… ; hay đa dạng các loại bánh ngọt, mặn được sử dụng trong ngày với hệ thống lò nướng bánh tiêu chuẩn Châu Âu ngay tại siêu thị bánh ngọt sẽ mang đến một thiên đường ẩm thực “tươi ngon tròn vị”.

Du xuân cùng công nghệ giải trí đỉnh cao

Trong dịp Tết năm nay, TTTM Gigamall đưa vào hoạt động công nghệ AR Show - một công nghệ được thiết kế từ công nghệ 3D và AR (Augmented Reality - Thực tế tăng cường), với nhiều chủ đề thú vị như: Khủng long - Jurassic AR, Tết Việt… cho phép khách hàng tương tác với những nhân vật ảo 3D. Tất cả sẽ được hiện thực hóa trong AR Show lần đầu tiên tại Việt Nam, một trải nghiệm đáng được trải qua và chia sẻ cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu trong dịp Xuân Canh Tý 2020.
Ngoài ra, Trung tâm giải trí công nghệ tương tác JP World thuộc Tầng 6 - TTTM Gigamall đưa vào hoạt động sân khấu Hologram đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng sẽ được thưởng lãm nhiều tiết mục trình diễn công nghệ đặc sắc và ấn tượng như: múa tương tác bằng công nghệ holographic stage, công nghệ broadcast AR có thể tương tác với các AR model (Safari), hoặc các nhân vật Marvel, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng…
Bên cạnh đó, tổ hợp giải trí trên cao mang tầm quốc tế tại TTTM Gigamall với diện tích gần 30.000 m2 còn sở hữu nhiều khu giải trí với đang dạng trải nghiệm dành cho người lớn và trẻ nhỏ trong dịp Tết như: Căn phòng Laser đầu tiên tại Việt Nam, Phòng phim 12D Plus - phiên bản mới nhất được trang bị thiết bị chiếu gấp đôi phiên bản tiền nhiệm giúp người xem có đa trải nghiệm giải trí mới mẻ và độc đáo. Các khu vui chơi như Phòng chiếu mái vòm Dome Theater 720 độ, JP Game & Bowling, Rainbow Fun, Jump Arena, tiNiworld... hứa hẹn sẽ mang đến không gian vui chơi giải trí đặc biệt cho cả gia đình trong dịp Tết 2020.
TTTM Gigamall xin trân trọng thông báo đến các quý khách hàng Lịch hoạt động xuyên suốt trong mùa Tết Nguyên đán - 2020, với thời gian cụ thể như sau:
- Thứ sáu: 24.1 (30 tháng Chạp): 9: 30 - 12:00
- Thứ bảy: 25.1 (01 tháng Chạp): 11:00 - 22:00
- Chủ nhật 26.1 (mùng 2 tết) - Thứ hai: 27.1 (mùng 3 tết): 9:00 - 22:00
- Từ 28.1, lịch hoạt động TTTM Gigamall trở lại bình thường.
Đặc biệt, khách hàng tải App Gigamall sẽ nhận ngay mã giảm 30.000 VNĐ cho dịch vụ Grabbike/ Grabcar.
Trung tâm thương mại Gigamall
Hotline: 028 666 00222
Địa chỉ: 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.