Trường Tiểu học và Trung học Tây Úc: Mang đến cho con bạn những điều tốt nhất

30/07/2014 06:00 GMT+7

Xã hội không ngừng phát triển và hội nhập quốc tế, cùng với đó là những yêu cầu khắt khe hơn về trình độ học vấn, đặc biệt là trình độ ngoại ngữ của con người.

Do đó, việc phát huy khả năng học ngoại ngữ song song với quá trình phát triển tri thức của các em học sinh tiểu học và trung học đang là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh. Tuy nhiên, để lựa chọn một ngôi trường thật sự tốt cho trẻ vẫn luôn là trăn trở của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Vì vậy, một sự lựa chọn đúng đắn ở hiện tại sẽ mang đến cho trẻ một tương lai tốt đẹp hơn…

Là một trong hai trường tại Thành phố Hồ Chí Minh có giấy phép của Bộ Giáo dục bang Tây Úc, Trường Tiểu học và Trung học Tây Úc là một trong những đơn vị giáo dục mang yếu tố nước ngoài được đánh giá cao. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Trường đã cam kết xây dựng một môi trường giáo dục xuyên suốt từ mầm non, tiểu học đến trung học phổ thông với tiêu chí năng động, hiện đại và nhân văn.

 

Theo học chương trình đào tạo của Trường Tây Úc, các em có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục của học sinh quốc tế. Ngoài chương trình của Bộ GD-ĐT các em còn học song song chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh theo khung chuẩn của Bộ Giáo dục Bang Tây Úc. Điều này sẽ giúp các em có thể trau dồi khả năng về ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ. Đặc biệt, với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, các em sẽ rèn luyện được giọng nói, phát âm chuẩn và phong cách dạn dĩ, tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Không chỉ vậy, Trường quốc tế Tây Úc còn đưa vào giảng dạy chương trình kỹ năng sống, chú trọng cả về thể chất tâm sinh lý và khả năng cảm thụ nghệ thuật để học sinh phát triển toàn diện, hài hòa, có năng lực để thành công trong cuộc sống và sự nghiệp tương lai.

 

 

Tại trường Tây Úc học sinh còn được tham gia thi lấy chứng chỉ quốc tế của các tổ chức đánh giá giáo dục hàng đầu thế giới nhằm đánh giá đầu ra trình độ Anh ngữ. Đặc biệt, học sinh theo học đến lớp 12 sẽ được thi chương trình tú tài Úc và nhận bằng tú tài Úc. Điều này mở ra cơ hội du học một cách dễ dàng hơn cho các em học sinh theo học.

 

Bên cạnh chương trình học tập, cơ sở vật chất của Trường Tây Úc cũng được chú trọng đầu tư đạt chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại; đó là một hệ thống các phòng học, phòng chức năng… được thiết kế phù hợp lứa tuổi, đảm bảo sức khỏe và thuận lợi cho việc tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi.

Với phương châm “Mỗi học sinh là một nhà lãnh đạo”, Trường Tiểu học và Trung học Tây Úc sẽ mang đến cho các em học sinh một môi trường giáo dục hiện đại, giúp các em học sinh có kiến thức và năng lực ngang tầm với học sinh các nước tiên tiến trên thế giới.

 

Hiện tại Trường Tây Úc đang tuyển sinh năm học 2014-2015 từ lớp 1 đến lớp 10. Quý phụ huynh đang mong muốn cho con em học tập trong môi trường quốc tế năng động có thể tham khảo các thông tin về Trường tại Website: http://www.waps.edu.vn/

* Thông tin liên hệ

Trường Tiểu học và Trung học Tây Úc
Địa chỉ: 157 Lý Chính Thắng - Phường 7 - Quận 3 - Tp. HCM.
Điện thoại: (08) 6290.5076 – 6290.5077. Fax: (08) 6290.5089
Hotline: 0963.999.701 - 0963.999.702 - 0963.999.703
Email: info@waps.edu.vn  Website: www.waps.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.