Tuần lễ an cư - Giúp các gia đình trẻ Khánh Hòa an cư, lạc nghiệp

25/03/2021 08:00 GMT+7

Người trẻ hiện nay, với thu nhập đồng lương vừa phải cùng với giá trị bất động sản ngày càng tăng, việc tìm mua nền đất để an cư lâu dài là điều gì đó khá xa xỉ. Tuy khó nhưng không phải không thể.

Nhu cầu an cư của các gia đình trẻ

Thực tế hiện nay, khá nhiều gia đình trẻ có mức thu nhập từ 5-7 triệu đồng/tháng. Họ băn khoăn không biết làm sao để sở hữu nền đất hay căn nhà gần khu vực trung tâm, vừa tiện cho công ăn việc làm, vừa tiện cho việc ăn học của con cái. Bởi đa số họ nghĩ rằng, mức thu nhập này thì khó để mua nhà, đất. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ mới ra trường, mức lương khởi điểm cũng chỉ khoảng 3-5 triệu đồng, thậm chí thấp hơn và chưa có tiền tích lũy. Cho nên, họ phải lên kế hoạch ra sao để vài năm sau có thể tính đến chuyện tìm mua nhà?
Nắm bắt được suy nghĩ và khó khăn này, Công ty đầu tư bất động sản Cát Lợi (Cat Loi Real) phối hợp với Ngân hàng Quân đội MB Bank triển khai chương trình Tuần lễ an cư - Hậu phương vững vàng, nhằm giúp cho cán bộ, công nhân viên và quân nhân đang làm việc và công tác trên địa bàn TP.Cam Ranh, Cam Lâm và các vùng lân cận có cơ hội sở hữu đất nền sổ đỏ phù hợp với mức thu nhập hiện tại của các gia đình.

Tuần lễ an cư lần 9 - Hậu phương vững vàng

Chương trình Tuần lễ an cư do Cat Loi Real tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 08 giờ, ngày 27.3.2021, tại khách sạn Trường Sa (đường Nguyễn Chí Thanh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa).
Đây là lần thứ 9 thương hiệu BĐS Cat Loi Real tổ chức sự kiện. Chương trình sẽ giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm bất động sản giá trị vừa và nhỏ trên dưới 500 triệu; giúp khách hàng và các nhà đầu tư nắm bắt thêm thông tin về thị trường bất động sản và tiếp cận với những sản phẩm mà công ty đang triển khai mới nhất hiện nay.
Thông qua chương trình này, các gia đình, nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm đất nền sổ đỏ 100% thổ cư, với mức chi phí hợp lý cùng các chính sách giảm giá, khuyến mại do công ty áp dụng. Ngoài ra, chương trình cũng tập hợp nhiều thông tin về các sản phẩm nhà ở giá rẻ, giới thiệu đến quý khách hàng có con em đang học tập và làm việc tại thành phố Cam Ranh với mức giá chỉ khoảng 500 triệu đồng.
Điểm khác biệt của chương trình là các khách mua địa phương, cán bộ công nhân viên, quân nhân trên địa bàn sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn về pháp lý miễn phí, để đảm bảo lợi ích và bảo toàn tối đa nguồn vốn đầu tư. Chương trình cũng phối hợp với ngân hàng MB Bank để hỗ trợ khách hàng vay vốn đến 65% với lãi suất hợp lý và thời gian vay kéo dài.
Khách hàng tham gia chương trình sự kiện sẽ được áp dụng nhiều ưu đãi:
- Hỗ trợ về giá từ 4,6tr - 7tr đồng/m²
- Hỗ trợ lãi suất vay chỉ từ 7,7%/năm tương đương 0.64%/tháng từ ngân hàng Quân đội MB Bank
- Chính sách hỗ trợ 4% giá hợp đồng tại buổi giới thiệu
- Tặng giấy phép xây dựng và Hồ sơ thiết kế nhà cấp 4
- Bốc thăm trúng thưởng xe máy Honda Air Blade.
Và hàng ngàn phần quà bất ngờ khác.
* Khách hàng đăng ký tham gia liên hệ hotline: 0258.6565555 hoặc tại: https://fb.me/e/1zzBtruO8
* Cơ hội sở hữu đất nền sổ đỏ giá rẻ cho các gia đình trẻ sẽ xuất hiện tại Tuần lễ an cư lần 9 được tổ chức vào lúc 08 giờ, ngày 27.3.2021, tại khách sạn Trường Sa
Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.