UK Academy Đà Nẵng sôi nổi với ‘Tết trồng cây’

03/03/2021 09:53 GMT+7

Vừa qua, trong không khí hân hoan của những ngày đầu xuân, Trường UK Academy Đà Nẵng đã tổ chức Lễ phát động 'Tết trồng cây'.

“Mùa xuân là Tết trồng cây”

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp theo lời dạy của Bác, hướng tới giáo dục phát triển toàn diện, nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho các em học sinh, Lễ phát động Tết trồng cây đã diễn ra sôi nổi trong khuôn viên Trường UKA Đà Nẵng.
Sau một tuần phát động, nhà trường đã quyên được hơn 35 cây xanh lớn nhỏ từ các nhà hảo tâm và phụ huynh trong trường. Từ sáng sớm, các em đã có mặt đông đủ, sự háo hức thể hiện rõ trên từng khuôn mặt. Vốn là học sinh của ngôi trường có rất nhiều hoạt động xã hội nên các em khá nhanh nhẹn, sớm ổn định tổ chức và bắt tay ngay vào việc. Cùng với các thầy cô và cán bộ nhà trường, hơn 35 cây xanh được trồng xong trong buổi sáng, tuy mệt nhưng ai nấy cũng vui mừng, hứng khởi. Bởi hơn hết, các em hiểu rằng đây là hoạt động thiết thực góp phần bảo vệ môi trường sống đang ngày càng ô nhiễm nặng. Đối với nhà trường, “Tết trồng cây” là dịp kết nối các em học sinh, giúp các em cảm nhận sâu sắc hơn về mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên, tạo nên một nếp sống thân thiện, có trách nhiệm, giúp các em hoàn thiện mình hơn trong môi trường sống của chính mình.
Nhà trường cũng đã phân công, tổ chức các buổi lao động thường nhật chăm sóc cây sau khi trồng để không chỉ dừng lại ở phong trào, mà hiểu rằng việc trồng cây chỉ là việc bắt đầu, việc chăm sóc giữ gìn để cho cây phát triển tốt, thường xuyên bổ sung, trồng thêm cây mới là việc làm quan trọng, là trách nhiệm của toàn trường.
Mỗi cây trồng hôm nay là một mong muốn, hy vọng của thầy trò UKA Đà Nẵng về một môi trường thân thiện, xanh và sạch; cũng là một cách thiết thực để làm theo lời dạy Bác Hồ, để “Tết trồng cây” thực sự là ngày hội lớn “Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

Nhà trường chào đón học viên mới

Trường UK Academy Đà Nẵng hiện đang tuyển sinh các cấp từ tiền tiểu học đến cấp trung học phổ thông năm học 2021-2022.
Gia nhập “hệ sinh thái” giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tại UK Academy Đà Nẵng, học sinh sẽ trở thành một UKer hội tụ những thế mạnh: Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thuần thục với chương trình chuẩn Cambridge; Bộc lộ và phát triển năng khiếu cá nhân thông qua chương trình Kiến tạo doanh nhân trẻ (JA), chương trình âm nhạc (LCM), STEM Robotics, chương trình giáo dục thể chất...; Phát triển tư duy đa chiều và đầu óc nhạy bén nhờ các mô hình học tập sáng tạo: trò tìm thầy, học theo dự án, lớp học không bàn ghế...; Rèn luyện kỹ năng mềm, hình thành giá trị sống thông qua các hoạt động ngoại khóa, chương trình thiện nguyện ý nghĩa. UK Academy Đà Nẵng chào đón tất cả học sinh trở thành Uker.
Thông tin liên hệ:
1/2 Tôn Thất Đạm, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
Hotline: 0896 466 988.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.