Viettel phổ cập internet băng thông rộng đến từng hộ gia đình

18/03/2014 05:00 GMT+7

Từ tháng 3.2014, Chi nhánh Viettel TP.HCM sẽ chính thức cung cấp dịch vụ phổ cập mạng cáp quang (FTTH) trên toàn thành phố với chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu của mọi người dân.

Viettel phổ cập internet băng thông rộng đến từng hộ gia đình

Trước đây, mỗi hộ gia đình dùng ADSL cho khoảng 1-2 máy tính cố định sẽ có tốc độ ổn định. Tuy nhiên, cùng với sự xuất hiện ngày càng tăng của máy xách tay, và đặc biệt là các thiết bị di động thông minh (smart phone, máy tính bảng…), mạng internet gia đình đã dần trở nên quá tải. Sử dụng cáp quang cho gia đình với kinh phí hợp lý, lại được cung cấp thêm dịch vụ truyền hình internet quả là một bước đột phá trên thị trường.

Hiện Viettel đang triển khai nhiều gói cước linh động, ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng như: tăng băng thông cho gói FTTH Office (32Mbps lên 45Mbps) và Pro (50Mbps lên 75Mbps) với mức cước giữ nguyên; khách hàng chọn gói FTTH Eco (12Mbps) có thể đóng trước 3 – 6 tháng cước internet để được miễn phí lắp đặt và được tặng các thiết bị như Modem Wifi, đầu thu HD…

Để sử dụng dịch vụ internet cáp quang của Viettel, các khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website: http://vietteltelecom.vn/, gọi số Hotline (08) 62555 888 hoặc đến trực tiếp phòng giao dịch Viettel để được hướng dẫn trực tiếp cách thức sử dụng dịch vụ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.