Vitadairy trao tiếp 5 tỉ đồng quỹ ‘Bảo vệ y bác sĩ 24h' cho Bộ Y tế

10/08/2020 11:00 GMT+7

Ngày 7.8, Công ty CP sữa VitaDairy Việt Nam (VitaDairy) trao tặng 5 tỉ đồng tiền mặt từ quỹ “Bảo vệ y bác sĩ 24h” cho Bộ Y tế. Số tiền nhằm hỗ trợ các nhân viên y tế trên mặt trận phòng chống dịch Covid-19.

Ngay sau khi phát động, quỹ “Bảo vệ y bác sĩ 24h” của VitaDairy đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo cộng đồng mạng. Dù chưa đến thời hạn kết thúc chiến dịch nhưng nhận thấy việc bảo vệ các y bác sĩ trong thời điểm này là hết sức cấp thiết, ngày 7.8, VitaDairy đã tiếp tục trao tặng 5 tỉ đồng cho đại diện Bộ Y tế là GS-TS Nguyễn Thanh Long - quyền Bộ trưởng Bộ Y tế.
Số tiền 5 tỉ đồng, thông qua công đoàn ngành y tế sẽ được sử dụng như sau:
- 3 tỉ đồng dùng để mua vật tư, trang thiết bị bảo hộ y tế.
- 1 tỉ đồng tiền mặt hỗ trợ các y bác sĩ từ địa phương khác được điều động về vùng dịch.
- 1 tỉ đồng tiền mặt hỗ trợ bữa ăn cho các y bác sĩ tại những vùng có dịch.
Kể từ khi tái khởi động chiến dịch “Bảo vệ y bác sĩ 24h” từ ngày 1.8, tổng số tiền VitaDairy ủng hộ cho chiến dịch đến nay là 7 tỉ đồng.
Chiến dịch “Bảo vệ y bác sĩ 24h” vẫn đang tiếp tục diễn ra, kết quả sẽ được đo lường bởi một đơn vị độc lập uy tín - chuyên đo lường dữ liệu trên mạng xã hội. Công nghệ này sẽ thu thập dữ liệu công khai dựa trên những bài đăng có chứa hashtag của chương trình. Kết quả cuối cùng sẽ được tính từ những bài đăng hợp lệ gồm 1 trong 2 hình ảnh chứa hashtag #VitaDairybaovebacsi24h hoặc #Baovebacsi24h kèm theo 1 trong 2 hashtag trên được đăng tải trên fanpage/facebook cá nhân ở chế độ công khai (chỉ tính hashtag trong nội dung bài đăng, không tính trong phần bình luận (comment).
Mỗi tài khoản facebook chỉ được tính 1 lần trong thời gian từ ngày 1.8 đến 17 giờ ngày 15.8.
Kết quả dự kiến sẽ công bố vào ngày 22.8 trên Fanpage của Trung tâm tin tức VTV24 và VitaDairy.
Quỹ Bảo vệ bác sĩ 24H

Đăng hình ảnh này kèm #VitaDairybaovebacsi24h hoặc #Baovebacsi24h là hợp lệ

Bà Nguyễn Thị Hà cho biết: “Nhiều cây nhỏ sẽ góp thành rừng lớn, chúng tôi rất cảm động vì cộng đồng đã ủng hộ và chung tay để góp phần bảo vệ các y bác sĩ. Mặc dù, trong bối cảnh khó khăn này, doanh nghiệp vật lộn vì tồn vong nên việc làm tốt vai trò của mình, duy trì được công ăn việc làm của hàng nghìn lao động đã là đóng góp lớn cho xã hội. Nhưng chúng tôi muốn làm được nhiều hơn thế, vừa đấu tranh tồn tại, vừa thực hiện trách nhiệm xã hội. Cám ơn cộng đồng đã, đang và sẽ chung tay hưởng ứng chiến dịch, cảm ơn VTV 24 đã đồng hành cùng chúng tôi”.
Mọi người đều có thể tham gia bằng cách đăng tải hình ảnh (phía trên) kèm hashtag #Baovebacsi24h hoặc #VitaDairybaovebacsi24h trên facebook ở chế độ công khai. Mỗi bài đăng hợp lệ sẽ được VitaDairy thay bạn tiếp tục đóng góp thêm 10.000 đồng vào quỹ “Bảo vệ y bác sĩ 24h”. Thời gian gây quỹ sẽ được tính từ ngày 1.8 đến hết 17 giờ ngày 15.8. Số tiền tài trợ đợt 3 sẽ được VitaDairy trao tặng sau khi kết thúc chiến dịch.

Thông tin về VitaDairy:

Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành trong năm “Hành động dinh dưỡng miễn dịch 2019”.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.