Vượt qua bệnh ung thư với phương thức mới

30/08/2017 14:00 GMT+7

Ung thư là một căn bệnh quái ác mà không một ai muốn mắc phải, nhưng bạn không cần quá lo lắng. Nếu bạn đang quan tâm và lo lắng về bệnh ung thư thì chất fucoidan chính là một lựa chọn có thể hỗ trợ cho bạn.

Chất fucoidan thực sự là một niềm hi vọng mới dành cho những người đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác. Tuy nhiên, để sử dụng, chúng ta cần phải xem xét chất lượng của từng sản phẩm trên thị trường. Một sản phẩm fucoidan tốt phải có đầy đủ 5 tiêu chí dưới đây:
Thứ nhất: Chất fucoidan phải là sự kết hợp của nhiều tảo nâu khác nhau như MOZUKU: rất hiệu quả trong việc kích thích tế bào ung thư tự chết theo chương trình tự chết của mỗi tế bào; MEKABU: có tác dụng rất tuyệt vời trong việc ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư và ngăn ngừa di căn hiệu quả; FUCUS: có khả năng mạnh trong quá trình chống ô xy hóa, đồng thời có tác dụng kháng viêm cao, và một số loại tảo nâu khác.
Thứ 2: Độ tinh khiết của fucoidan phải đạt từ 85%.
Thứ 3: Phải có hàm lượng fucoidan đủ để hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư.
Thứ 4: Tảo nâu được dùng để chiết xuất fucoidan phải là loại tảo được thu hoạch tại các vùng biển sach sẽ, trong lành như ở đảo Okinawa hoặc vùng biển sạch ở châu Úc và Canada.
Thứ 5: Nhà máy sản xuất sản phẩm Fucoidan phải đạt tiêu chuẩn toàn cầu cũng như đạt chứng nhận như JAS, GMP, NSF,… để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng tốt.
Chất fucoidan được sử dụng “kết hợp” như là hỗ trợ với việc điều trị ung thư như giảm tác dụng phụ của xạ trị và hóa trị một cách đáng kể, nâng cao khả năng tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch trong cơ thể.
Tại Việt Nam, bệnh nhân ung thư đã có thể tìm mua sản phẩm Fucoidan đúng chất lượng. Công ty TNHH Fucoidan Nhật Bản vinh dự là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức sản phẩm Fucoidan 3-Plus. Fucoidan 3-Plus chứa cả 3 loại tảo nâu là Mekabu, Fucus và Mozuku, tảo được khai thác từ các vùng biển sạch.
Công ty TNHH TM Fucoidan Nhật Bản
Đ/c: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
106 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (028). 3939 0123 - (028). 3925 7099
Hotline: 0901.576.479 - 0909.834.959
Số GPQC: 778/2017/ATTP-XNQC
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.