Wincofood nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2020

30/09/2020 10:32 GMT+7

Wincofood là nhà sản xuất thực phẩm dinh dưỡng sữa bột đáng tin cậy tại Việt Nam, sở hữu các nhãn hàng Lactimum, Goldcare và Boncare.

Ngày 26.9.2020 Wincofood vinh dự nhận Top 10 Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2020 tổ chức tại Văn phòng thành ủy TP.HCM.
Được biết đây là chương trình tổ chức thường niên nhằm liên kết và động viên, tôn vinh các doanh nghiệp có uy tín xây dựng thương hiệu mạnh để bắt kịp xu hướng thời đại công nghệ 4.0. Chương trình bao gồm các hoạt động tạo động lực cho doanh nghiệp thúc đẩy cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng, năng lực cạnh tranh hướng đến sự chuyên nghiệp, uy tín, phát triển bền vững, hội nhập sâu rộng quốc tế.
Đại diện Wincofood cho biết: “Wincofood vinh dự khi trở thành công ty có thương hiệu đạt chất lượng quốc tế 2020. Đây cũng là kết quả cho sự cố gắng và niềm tự hào cho tất cả cán bộ, công nhân viên, chuyên gia của chúng tôi. Đồng thời cũng là động lực để công ty ngày càng phát triển hơn nữa, mang đến những sản phẩm sữa bột chất lượng cho trẻ em như Lactimum Gold+ Junior, Lactimum Gold + toddler, Goldcare pedia, pedia gold, goldcare grow…, phụ nữ mang thai như lactimum Gold+ mom, Goldcare mama…, người cao tuổi như Goldcare canxi, goldcare sure, bonecare xương và khớp, Bonecare NanoCalcium. Đặc biệt công ty đang rất tâm huyết với sản phẩm dành cho người đái tháo đường Goldcare Diacerna đã được chứng minh lâm sàng giúp kiểm soát đường huyết, tốt cho hệ tim mạch. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất khép kín đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, HACCP, GMP, nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Úc, New Zealand. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, vitamin và khoáng chất. Wincofood sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sữa tốt nhất”.
Một số sản phẩm tiêu biểu do Công ty Wincofood sản xuất

Một số sản phẩm tiêu biểu do Công ty Wincofood sản xuất

Giải thưởng hôm nay không chỉ ghi nhận nỗ lực của Wincofood mà còn thể hiện thành quả đạt được của cả hệ thống gắn kết và không ngừng đầu tư máy móc dây chuyền hiện đại, cải tiến công thức mới nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo nên thương hiệu Wincofood được ưa chuộng và tin tưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.