Không thấy nhân viên ghi số nước, tiền nước tính cách nào ?

13/09/2021 00:00 GMT+7

Trong thời gian giãn cách, khu vực tôi ở (H.Nhà Bè, TP.HCM - NV) không thấy nhân viên công ty cấp nước đến ghi số nước? Nếu để dồn số nước vài tháng mới ghi thì liệu có bị tính sử dụng nước quá định mức?

Trần Thị Thanh Hoa (Q.7, TP.HCM)

Theo thông báo từ Công ty cổ phần cấp nước Nhà Bè, do dịch Covid-19, thực hiện các chỉ thị của thành phố, việc ghi chỉ số nước tại nhà khách hàng tạm ngưng. Vì thế, hóa đơn nước từ tháng 7.2021 trở về sau cho đến khi có thông báo mới sẽ được tính trung bình theo phương pháp giả định (tức trung bình của 3 kỳ hóa đơn gần nhất).

Trong trường hợp khách hàng muốn báo chỉ số nước thì có thể chụp hình chỉ số trên đồng hồ nước gửi về Công ty cổ phần cấp nước Nhà Bè hoặc có thể gọi điện thoại cho nhân viên biên đọc (theo số điện thoại ghi trên phiếu báo tiền nước của kỳ hóa đơn trước) để báo chỉ số nước.

Với người dân ở khu vực do Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn cung cấp thì đơn vị này tính hóa đơn nước cho khách hàng bằng với lượng nước tiêu thụ của tháng trước đó nếu khách hàng không tự báo chỉ số nước về công ty.

Bài vở và hình ảnh cộng tác xin gửi về: bandocvietbtn@gmail.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.