Tặng 120 máy oxy dòng cao, 10 máy thở chức năng cao cho Lâm Đồng

24/08/2021 18:39 GMT+7

Tập đoàn Novaland và Công ty TNHH Vạn Trường Thành đã trao tặng 120 máy oxy dòng cao và 10 máy thở chức năng cao cho tỉnh Lâm Đồng để cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19 .

Chiều 24.8, Ủy ban MTTQ VN tỉnh Lâm Đồng cùng Sở Y tế Lâm Đồng đã tiếp nhận thiết bị y tế cấp thiết phục vụ công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 do Tập đoàn Novaland và Công ty TNHH Vạn Trường Thành (Viện Khoa học Công nghệ Nông nghiệp ASEAN) trao tặng.
Cụ thể, đơn vị tài trợ đã trao tặng 120 máy oxy dòng cao HF7 vừa tích hợp SPO2 vừa có tính năng xem lại lịch sử điều trị trên màn hình cảm ứng, 10 máy thở chức năng cao Lyra X1 của Đức có công cụ hỗ trợ oxy dòng cao, phun khí kết hợp điều trị thuốc. Số máy này được sản xuất với công nghệ tiên tiến, nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vận hành phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19.

Tập huấn sử dụng thiết bị từ đơn vị tài trợ

Ảnh: A.T

Ông Võ Ngọc Hiệp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, cảm ơn nhà tài trợ đã quan tâm, đồng hành hỗ trợ rất thiết thực cho địa phương trong phòng, chống dịch Covid-19.
Ông Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc Sở Y tế Lâm Đồng, chia sẻ: “Tất cả máy móc thiết bị này được nhà tài trợ giao cho chúng tôi cách đây mấy hôm, chúng tôi đã phân bổ ngay đến Bệnh viện Nhi và Bệnh viện II Lâm Đồng. Công tác tập huấn, vận hành được tiến hành rất nhanh và các bệnh viện đã đưa vào sử dụng ngay. Xin cám ơn đơn vị tài trợ, mong rằng thời gian đến các nhà tài trợ vẫn tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để phòng chống, đẩy lùi dịch Covid-19".
Tính đến sáng 24.8, Lâm Đồng đã có 226 ca mắc Covid-19 trong đó, đã điều trị khỏi 80 trường hợp.

Thiết bị này được phân bổ cho các bệnh viện

Ảnh: A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.