Chiến dịch thương hiệu của FWD: lựa chọn thời điểm vàng để lan tỏa thông điệp
Mới đây, bảo hiểm FWD Việt Nam cho ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay.
Cộng đồng
Mùa xuân yêu thương cùng Chubb Life
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) 100% vốn Hoa Kỳ tại Việt Nam, bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh và tăng trưởng bền vững, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) luôn đặt trách nhiệm đối với xã hội nơi doanh nghiệp hoạt động lên hàng đầu.
Kinh tế
Khi người trẻ làm bảo hiểm
Nền kinh tế đang trải qua giai đoạn trầm lắng tác động nhiều đến thị trường lao động và tuyển dụng. Tuy nhiên, trong nguy có cơ! Thời điểm này cũng là lúc nhiều bạn trẻ mạnh dạn thử sức và không ít người thành công với các lĩnh vực mới và tiềm năng, trong đó phải kể đến nghề tư vấn viên bảo hiểm.
Doanh nghiệp
'Shop bảo hiểm đồng giá' của Prudential có mức phí tháng chỉ từ 2.000 đồng
Ngày 29.11, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với PRU-NĂNG ĐỘNG, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - "shop bảo hiểm đồng giá", giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.
Kinh tế
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được trao Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh châu Âu
Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã vinh dự được Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam trao Chứng nhận tôn vinh những đóng góp ý nghĩa của công ty cho hoạt động bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững.
Kinh tế