Bất ngờ với cách giảm cân không tốn một giọt mồ hôi chỉ với chuối

0

Khi áp dụng chế độ giảm cân với chuối, bạn không cần nhịn ăn hay ăn kiêng kham khổ, ngoài ra, với phương pháp giảm cân này các hoạt động thể chất được khuyến khích nhưng không phải là bắt buộc.

Bất ngờ với cách giảm cân không tốn một giọt mồ hôi chỉ với chuối

Tại Nhật Bản, khi câu chuyện mô tả quá trình giảm cân thành công của một người đàn ông Nhật Bản tên Hitoshi Watanabe, người đã áp dụng thành công chế độ ăn này, và giảm được 8 kg chỉ trong một vài tháng đã khiến câu chuyện đó tạo ra một cơn số "bùng nổ" thực sự!

Tại sao chế độ giảm cân với chuối này lại tạo lên một cơn sốt?

Để mất những kí lô dư thừa bạn chỉ cần thay thế bữa ăn sáng thường lệ với chuối và nước ấm.

Một sự kết hợp của chuối với uống nước ở nhiệt độ thường, dẫn đến tăng tốc độ trao đổi chất, ngoài ra những người tuân thủ chế độ ăn uống này có thể ăn tất cả những thứ họ muốn cho bữa trưa và bữa tối mà vẫn đảm bảo mất kí như bình thường.

Ngoài ra, chuối chưa chín có chứa nhiều tinh bột giúp làm cho chúng ta cảm thấy mãn nguyện. Kết quả là, quá trình đốt cháy chất béo trở nên mạnh hơn, nhanh hơn so với phương pháp truyền thống 30%.

Bất ngờ với cách giảm cân không tốn một giọt mồ hôi chỉ với chuối - ảnh 1

Ngoài ra, uống nước trên nhiệt độ phòng cải thiện tiêu hóa và làm giảm cơn đói.

Chế độ ăn này là rất đơn giản. Các quy tắc cần lưu ý khi áp dụng chế độ “Ăn chuối buổi sáng” như sau:

1. Ăn sáng chỉ với một quả chuối và nước.

2. Bạn có thể ăn một trái chuối lớn hoặc hai quả chuối cỡ trung bình.

3. Một lưu ý quan trọng: chuối phải tươi, không bị chín ép và nước uống phải ở nhiệt độ phòng.

4. Nếu sau 15 - 30 phút bạn vẫn cảm thấy đói, ăn một cái gì đó khác chỉ trong vòng 200 calo hoặc ít hơn.

5. Bạn cũng nên tránh xa kem, bánh rán, khoai tây và khoai tây chiên, có lẽ bởi vì chúng là những thực phẩm khiến người ta có xu hướng ăn quá nhiều.

6. Trong cuốn sách của mình, Watanabe giải thích rằng bạn không nên tiêu thụ sữa và rượu trong chế độ ăn chuối giảm cân. Ngủ đủ giấc, bởi vì các nhà khoa học tin rằng ngủ muộn có liên quan đến béo phì.

7. Ăn trưa và bữa tối: tất cả các bữa ăn khác như bình thường bạn hay ăn. Tuy nhiên, nó cũng có khuyến cáo rằng bạn nên tuân theo một số quy tắc đơn giản sau đây để giúp việc giảm cân nhanh hơn:

Bất ngờ với cách giảm cân không tốn một giọt mồ hôi chỉ với chuối - ảnh 2

- Không bao giờ ăn quá no. Tốt nhất bạn nên dừng lại khi dạ dày của bạn đã đầy khoảng 4/5. Ăn chậm, nhai thức ăn kỹ lưỡng. Ngưng ăn khi bạn cảm thấy no.

- Không ăn sau hơn 8 giờ tối, thời gian tối ưu cho bữa ăn tối là 06:00 pm. Nếu bạn cảm thấy đói sau một bữa tối sớm, ăn một miếng trái cây hoặc trái cây với sữa chua.

- Trong giờ ăn trưa và ăn tối, tránh các món tráng miệng. Nếu bạn muốn ăn một cái gì đó ngọt, ăn một ít hoa quả.

- Uống nhiều nước và các chất lỏng khác. Tốt nhất là nên uống nước ở nhiệt độ phòng với từng ngụm nhỏ.

- Trong khoảng thời gian giữa các bữa ăn, bạn có thể uống trà, cà phê, nước trái cây.

Ưu và nhược điểm khi giảm cân với chuối

- Ưu điểm: Khi áp dụng chế độ giảm cân với chuối, bạn không cần nhịn ăn hay ăn kiêng kham khổ, ngoài ra, với phương pháp giảm cân này các hoạt động thể chất được khuyến khích nhưng không phải là bắt buộc.

- Nhược điểm: Một số người có cơ địa không thể làm sạch carbohydrates (đặc biệt là những người có hạ đường huyết) do đó không thể giảm cân được.

Bên cạnh việc học cách ăn chuối khoa học để giúp giảm cân hiệu quả như người Nhật, hãy thử kết hợp với một chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh, đúng cách và sử dụng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ kế hoạch giảm cân của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Bất ngờ với cách giảm cân không tốn một giọt mồ hôi chỉ với chuối - ảnh 3

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm