Bay đến Thái Lan cùng AirAsia chỉ với 411.000 đồng

0 Thanh Niên Online

(TNO) Tổng cục Du lịch Thái Lan hợp tác cùng Hãng hàng không quốc tế AirAsia tổ chức sự kiện 'Thiên đường mua sắm Thái Lan'. Tham gia sự kiện này du khách Việt Nam có thể được hưởng giá vé ưu đãi tới Bangkok (Thái Lan) chỉ từ 411.000 đồng.

Bay đến Thái Lan cùng AirAsia chỉ với 411.000 đồng

(TNO) Tổng cục Du lịch Thái Lan hợp tác cùng Hãng hàng không quốc tế AirAsia tổ chức sự kiện 'Thiên đường mua sắm Thái Lan'. Tham gia sự kiện này du khách Việt Nam có thể được hưởng giá vé ưu đãi tới Bangkok (Thái Lan) chỉ từ 411.000 đồng.

Bay đến Thái Lan cùng AirAsia chỉ với 411.000 đồng - ảnh 1Văn hóa 3 miền của Thái Lan được các nghệ sĩ Thái giới thiệu trong buổi khia mạc chiến dịch "Green Season" - Ảnh: Độc Lập

Chiều 23.5, tại AEON Mall (Q.Tân Phú, TP.HCM). Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) hợp tác với AirAsia mở chiến dịch "Green Season" để thúc đẩy du lịch và mua sắm tại Thái Lan. Chiến dịch này sẽ đi cùng với chương trình quảng bá lưu động trên khắp châu Á, khởi đầu tại TP.HCM.

Ông Wilboon Nimitrwanich, Giám đốc Đầu tư Du lịch - Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết sự hợp tác giữa TAT và AirAsia cũng như các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ đẩy mạnh du lịch và mua sắm tại Thái Lan bằng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt...

Bên cạnh việc đưa ra giá vé ưu đãi từ TP.HCM và Hà Nội tới Bangkok, AirAsia cũng hợp tác với các trung tâm mua sắm hàng đầu Thái Lan như Asiatique, Central, King Power, Siam Paragon… để tăng thêm giá trị ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, khi bay cùng AirAsia khách hàng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi từ các trung tâm thương mại trên.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

'Cuộc chiến' vận tải hàng không

'Cuộc chiến' vận tải hàng không

Hãng vận tải hàng hóa hàng không đầu tiên của VN là IPP Air Cargo bất ngờ xin dừng cấp phép bay sau khi đã trải qua rất nhiều bước thủ tục. Trong khi doanh nghiệp nội e dè thì các hãng bay vận tải ngoại lại tiếp tục mở rộng hoạt động tại thị trường VN.

Ẩn số thị trường tết

Ẩn số thị trường tết

Ở thời điểm hiện nay, các doanh nghiệp đều đang tất bật chuẩn bị cho mùa tiêu thụ cao điểm cuối năm. Tuy nhiên, sức mua trên thị trường vẫn đang là một ẩn số.