Bayer thắng lớn tại MMA SMARTIES Awards 2021

23/11/2021 08:00 GMT+7

Lọt vào danh sách đề cử của giải thưởng MMA SMARTIES Việt Nam và APAC năm 2021, phim hoạt hình Cuộc chiến của PO của nhãn hàng Antibo Pro đã giành giải thưởng ở các hạng mục Video Advertising và Most Engaging Mobile Creative.

Cụ thể, Cuộc chiến của PO đã giành giải Vàng hạng mục Video Advertising tại MMA APAC, lần lượt giải Bạc cho hạng mục Most Engaging Mobile Creative và giải Đồng cho hạng mục Video Advertising MMA Việt Nam.

Giải thưởng MMA Việt Nam SMARTIES 2021 thuộc Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) là giải thưởng danh giá toàn cầu duy nhất tôn vinh sự đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực tiếp thị di động. Các giải thưởng này đã đánh dấu thành công của Bayer với Cuộc chiến của PO, một bộ phim hoạt hình stop-motion được tạo hình với đất sét một cách độc đáo.

Chiến dịch Antibio Pro của Bayer thắng giải vàng tại MMA châu Á-Thái Bình Dương, giải Bạc và Đồng tại MMA Việt Nam 2021

Phim ngắn Cuộc chiến của PO là một phần của chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” với mục tiêu nâng cao ý thức về một cơ thể khỏe mạnh toàn diện qua các phương tiện sáng tạo. Thông qua chiến dịch này, Bayer muốn đề cao tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe đường ruột nói riêng trong các gia đình Việt Nam.

Chiến dịch “Siêu anh hùng thế giới ruột” được lấy bối cảnh từ một thế giới ruột trong trí tưởng tượng, nơi mà siêu nhân lợi khuẩn Antibio Pro bảo vệ làng ruột khỏi những mối đe dọa hàng ngày từ thực phẩm không lành mạnh. Cốt truyện đã thu hút được một lượng lớn khán giả là phụ huynh và trẻ em Việt Nam thích thú theo dõi. Việc kết hợp giữa khoa học và kiến thức phổ thông vào một câu chuyện mang tính giải trí, chiến dịch đã thành công truyền tải thông điệp bảo vệ sức khỏe đường ruột cho người tiêu dùng.

Luigi Isabelo Dejos, Giám đốc nhánh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng của Bayer Việt Nam, chia sẻ: "Sức khỏe đôi khi bị chính chúng ta bỏ quên giữa cuộc sống bận rộn ngày nay. Ngay cả những người quan tâm và thường xuyên theo dõi lượng calo nạp vào mỗi ngày cũng không nhận thức được vai trò quan trọng của hệ tiêu hóa khỏe mạnh đối với sức khỏe tổng quát. Đó là lý do chúng tôi luôn nỗ lực tìm cách thúc đẩy việc bảo vệ sức khỏe đường ruột một cách tối ưu. Thông qua chiến dịch ‘Siêu anh hùng thế giới ruột’ và Cuộc chiến của PO, chúng tôi muốn truyền đi thông điệp tự về chăm sóc sức khỏe và lợi ích của Antibio đến người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng, phim hoạt hình này không chỉ đem đến một câu chuyện giải trí đơn thuần mà còn truyền đi những giá trị cao cả, những suy nghĩ tích cực đến các bạn nhỏ: Hãy học tập chuyên cần và sống tích cực để trở thành 'siêu anh hùng' giúp ích cho cha mẹ và cộng đồng xung quanh".

Ông Nguyễn Thế Thiện, Giám đốc Tiếp thị ngành hàng tiêu hóa của Bayer nhận các giải thưởng MMA Smarties 2021

Ông Nguyễn Thế Thiện, Giám đốc Tiếp thị ngành hàng tiêu hóa, bày tỏ sự phấn khởi: "Được công nhận tại Giải thưởng MMA SMARTIES APAC và Việt Nam 2021 với các giải thưởng cao quý trên là niềm tự hào lớn đối với Bayer Việt Nam nói chung và nhánh Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng nói riêng. Đây là sự ghi nhận đối với cả nhóm dự án trong nỗ lực mang đến những thước phim độc đáo nhằm lan tỏa sức ảnh hưởng của chiến dịch đến với cộng đồng. Giải thưởng này đồng thời là động lực to lớn để chúng tôi cố gắng hơn trong các dự án sắp tới”.

Trong suốt 30 ngày thực hiện, các nhà làm phim đã xây dựng toàn bộ bối cảnh trên nền đất sét và quay ở chế độ stop-motion. Phim hoạt hình đáng yêu này hiện nằm trong danh sách video xem hằng ngày của nhiều gia đình Việt và đã nhận được hơn 8 triệu lượt xem, 300.000 lượt tương tác cùng 50 bài báo thảo luận về chủ đề này.

Liên Bỉnh Phát, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật PO

Liên Bỉnh Phát, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật PO, chia sẻ: "Phát đã cộng tác với Antibio Pro được vài năm rồi. Trong dự án phim hoạt hình Cuộc chiến của PO, Phát góp mặt với vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính - siêu anh hùng đáng yêu tên PO. Đây là phim hoạt hình đất sét về siêu anh hùng đầu tiên tại Việt Nam, mang đến sự gần gũi với mọi gia đình. Được tạo ra bằng công nghệ hiện đại và kỹ thuật stop-motion phức tạp, Cuộc chiến của PO mang đến cho người xem cái nhìn sâu sắc và sinh động về thế giới ruột với những 'trận chiến tiêu hóa' hằng ngày. Hy vọng rằng phim hoạt hình này sẽ được nhiều người biết đến hơn và thông qua đó, cộng đồng người tiêu dùng chúng ta sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân hằng ngày".

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, việc tự chăm sóc sức khỏe bản thân đã trở thành giải pháp chủ chốt góp phần giúp thế giới từng bước đạt được mục tiêu phát triển bền vững - Sức khỏe thể chất và Sức khỏe tinh thần. Ăn uống đầy đủ, tập thể dục đều đặn cùng khả năng tiếp cận đến các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe là các yếu tố quan trọng trong quá trình chăm sóc sức khỏe bản thân; ngăn ngừa ốm đau, bệnh tật và cải thiện chất lượng cuộc sống. Khi mọi người có khả năng tự chăm sóc, cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn và hệ thống y tế toàn cầu cũng từng bước bền vững hơn.

Bayer đang nỗ lực khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam quan tâm hơn đến sức khỏe hệ tiêu hóa vì sức khỏe toàn diện. Nhờ đó, người dân sẽ có cuộc sống vui vẻ và trọn vẹn hơn.

CUỘC CHIẾN CỦA PO _ PHIM HOẠT HÌNH SIÊU ANH HÙNG TỪ ANTIBIO PRO
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.