/// ShutterStock

Ăn nho nhiều có tốt không?

0
Ngày nay, 72 triệu tấn nho được trồng mỗi năm trên toàn thế giới, chủ yếu để sản xuất rượu vang. Nho cũng là một loại thực phẩm phổ biến.
 /// ShutterStock

Những chất dinh dưỡng tốt cho não

0
Bộ não được gọi là “trung tâm chỉ huy” của cơ thể. Vì vậy muốn đảm bảo sức khỏe tối ưu thì phải giữ cho cơ quan quan trọng này ở trong tình trạng tốt nhất.
Sữa chua cùng trái cây phù hợp giúp ổn định huyết áp  /// Ảnh: Shutterstock

Cải thiện chứng huyết áp cao

0
Huyết áp cao là có chỉ số trên 140/90 mmHg. Mức huyết áp cao kéo dài đã được chứng minh làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành.
Ngủ ít làm tăng nguy cơ trụy tim

Ngủ ít làm tăng nguy cơ trụy tim

0
Thiếu ngủ - ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi đêm - làm tăng nguy cơ bị đau tim ở phụ nữ, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san Nghiên cứu Tâm thần.
Ăn đậu giúp giảm nguy cơ đái tháo đường

Ăn đậu giúp giảm nguy cơ đái tháo đường

0
Ăn thường xuyên các loại đậu như đậu xanh, đậu lăng... có thể giúp cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành (CHD) ở bệnh nhân đái tháo đường dạng 2.