
Phạt 12,5 triệu đồng vì 'nói xấu' bia Hà Nội trên mạng xã hội
Đăng status lên mạng xã hội về bia Hà Nội không đúng sự thật, một người kinh doanh bia ở Nghệ An đã bị xử phạt 12,5 triệu đồng.
Đăng status lên mạng xã hội về bia Hà Nội không đúng sự thật, một người kinh doanh bia ở Nghệ An đã bị xử phạt 12,5 triệu đồng.
Tổng Công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Hà Nội (Habeco) có thể đã để vuột mất cơ hội “trăm năm có một" để quảng bá thương hiệu của mình sau khi Tổng thống Mỹ Barack Obama đến Hà Nội.
Tối 23.5, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã ăn tại quán ở số 24 Lê Văn Hưu, Hà Nôi. Ông ăn hết 2 suất bún chả kèm theo... một chai bia Hà Nội
Ngày 17.2 tại Trung tâm sự kiện Star Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội) Tổng công ty Bia - Rượu - NGK Hà Nội đã tổ chức thành công buổi họp báo công bố Chương trình âm nhạc “Trúc Bạch Beer Private Concert 2016- Vì ta cần nhau”.
Địa điểm tổ chức mới, cung cách bài trí thoáng và hiện đại, phương thức phục vụ thân thiện… là những điểm nhấn và khác biệt của Ngày hội bia Hà Nội năm 2014 so với các năm trước. Theo Ban tổ chức, ngày hội ẩm thực độc đáo của đất Hà thành sẽ diễn ra vào ngày 7.12.2014 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.
Sáng 11.11, Tổng công ty CP Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco) đã công bố chương trình khuyến mại Xuân Ất Mùi với tên gọi “ Tết đến Xuân sang - Lộc vàng gõ cửa”. Sản phẩm khuyến mại là bia lon Hà Nội 330 ml, tổng giá trị giải thưởng lên tới 21 tỷ đồng và hoàn toàn trao thưởng bằng tiền mặt.
Ngày 5.9 vừa qua, Habeco đã tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội 2014 lần đầu tiên tại tỉnh Tuyên Quang. Ngày hội được tổ chức đúng vào dịp Thành Tuyên tổ chức các hoạt động giới thiệu ẩm thực Hương vị xứ Tuyên và lễ hội đường phố lớn nhất từ trước đến nay tại tỉnh Tuyên Quang mang lại ấn tượng đặc sắc, khó quên với khách tham dự.
Không đơn thuần chỉ là chiếc “áo” cho một sản phẩm, bao bì còn là câu chuyện về thương hiệu và những gửi gắm của nhà sản xuất. Trong thời điểm đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ về xu hướng truyền thông, việc thay đổi bao bì cho sản phẩm đang được nhiều nhãn hàng sử dụng như là một phương thức làm mới tạo nên sự hứng khởi cho khách hàng.
Từ ngày 12.6.2014 đến 10.10.2014, khi tiêu dùng mỗi sản phẩm Hanoi Beer Premium và bóc lớp lót cao su dưới nắp chai, quý khách hàng có cơ hội nhận được một trong 1.000.350 giải thưởng, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 11,3 tỉ đồng.
Sáng qua 19.3, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã trao giải thưởng cho 5 khách hàng đầu tiên trúng thưởng giải Nhất (giải Thịnh vượng) đợt 1 tại miền Bắc, mỗi giải là 1 chiếc xe Honda SH Mode.
Đã thành thông lệ từ nhiều năm nay, chủ nhật tuần đầu tiên tháng 12 hằng năm là mốc thời gian đáng nhớ và rất được chờ đợi với không ít người dân đất Hà thành ngàn năm văn hiến: Ngày hội bia Hà Nội, một hoạt động văn hóa ẩm thực độc đáo do Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) dầy công gây dựng.
Tối 21.11.2013 tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vinh dự là nhà tài trợ chính cho Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 27 (SEA Games 27) diễn ra tại Myanmar.
Hơn nửa thế kỷ qua, bia Hà Nội luôn chiếm chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Kỷ niệm ngày truyền thống 15.8, ông Nguyễn Hồng Linh, Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Hà Nội (Habeco) chia sẻ về bí quyết thành công và định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới.