
Bia Sài Gòn là nhà tài trợ Kim Cương cho SEA Games 31
Tối ngày 19.12, người dân Việt Nam đã có một đêm hân hoan, tự hào với chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam trước đội tuyển Campuchia tại giải AFF Suzuki Cup 2020.
Uống bia được coi là một nét văn hóa đặc thù tại Việt Nam. Dù đang mang tâm trạng như thế nào, chỉ với một cốc bia mát lạnh, người ta lại có cảm giác yêu đời, lạc quan trở lại.
Sau ba tháng triển khai, chương trình tri ân ‘Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng’ đã chia sẻ hàng triệu giải thưởng giá trị đến người tiêu dùng.
Là sản phẩm bia luôn đứng vững trong lòng người yêu bia Việt Nam, Bia Saigon Export đã chia sẻ niềm tự hào thương hiệu thông qua chương trình 'Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng' với tổng giải thưởng trị giá hơn 80 tỉ đồng.
Ngày 4.6, Bộ Công thương phát thông tin khẳng định Bộ không có chủ trương chào mua cổ phiếu Sabeco.
Những ca từ sống mãi với thời gian của ban nhạc Bức Tường một lần nữa được vang lên với phiên bản đặc biệt mang tên Bản hùng ca về nhà dành riêng cho người lao động thành công trong chương trình “Về nhà ăn tết” của SABECO.
Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333.
Công ty Heineken đã bán bớt gần 5,2 triệu cổ phiếu Tổng công ty cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco-SAB).
Đầu năm 2019, Bia Saigon Lager vinh dự trở thành nhãn hiệu bia Việt Nam được trao tặng huy chương vàng tại Giải thưởng Bia quốc tế. Thừa thắng xong lên, nhãn hiệu bia chất lượng này tái ra mắt diện mạo mới với chất lượng không đổi.
Thương hiệu Bia Sài Gòn của TCT CP Bia - Rượu NGK Sài Gòn (SABECO) với hương vị đậm đà tươi mới từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với nhiều thế hệ người Việt.
Ngày 17.6, Công ty cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (Sabibeco) họp Đại hội cổ đông thường niên 2019.
Với hệ sinh thái gồm 44 công ty con và các công ty liên kết, hệ thống SABECO giúp tạo việc làm ổn định cho hơn 10.000 lao động trong nước và nộp vào ngân sách Nhà nước hơn 17.000 tỉ đồng tiền thuế (năm 2018).