Heineken Việt Nam ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão số 9

Heineken Việt Nam ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão số 9

0
Sáng 4.11, tại xã Hành Tín Đông, H.Nghĩa Hành (Quảng Ngãi), Heineken Việt Nam thông qua nhãn hiệu Bia Việt đã trao 100 suất quà, trị giá mỗi suất 400.000 đồng, bao gồm 200.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cho người dân bị thiệt hại do bão số 9.
Bia Larue tiếp lửa lạc quan, tiếp sức cho miền Trung ruột thịt

Bia Larue tiếp lửa lạc quan, tiếp sức cho miền Trung ruột thịt

0
Miền Trung Việt Nam vốn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp. Tuy nhiên, miền Trung cũng phải căng mình ứng phó với điều kiện thời tiết, thiên nhiên khắc nghiệt và thiên tai khó lường do vị trí địa lý đặc thù của mình.
Bia Việt gây tiếng vang trên thế giới

Bia Việt gây tiếng vang trên thế giới

2
Đầu năm 2019, Bia Saigon Lager vinh dự trở thành nhãn hiệu bia Việt Nam được trao tặng huy chương vàng tại Giải thưởng Bia quốc tế. Thừa thắng xong lên, nhãn hiệu bia chất lượng này tái ra mắt diện mạo mới với chất lượng không đổi.
Thị trường bia VN rất hấp dẫn các doanh nghiệp ngoại /// Ngọc Thắng

Người Thái 'thèm' bia Việt

4
Thương hiệu bia lớn nhất Thái Lan là ThaiBev đã liên tục đăng ký mua cổ phần tại Tổng công ty bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).
Sẽ có cuộc chiến giành thị phần giữa các hãng bia nội ngoại - Ảnh: Ng.Ng

'Đại chiến' thị trường bia Việt

5
Thị trường bia Việt một lần nữa “dậy sóng” trước hàng loạt thông tin mua bán sáp nhập và các công bố từ cam kết trong Hiệp định kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) của các nước.
Vẻ hợp thời - Hương vị truyền thống

Vẻ hợp thời - Hương vị truyền thống

0
Thị trường bia Việt trong xu thế hội nhập sâu rộng. Trước sự “tấn công” của nhiều thương hiệu bia nổi tiếng thế giới, Bia Sài Gòn xác định con đường phát triển bền vững của mình là đầu tư vào chất lượng và hình ảnh sản phẩm. Với chiến lược đầu tư đúng đắn, nhạy bén nắm bắt thời cơ, không ngừng nâng cao chất lượng, đổi mới hình ảnh sản phẩm… Bia Sài Gòn luôn giữ vị trí dẫn đầu trong ngành bia VN.
Bia Sài Gòn đồng hành cùng các hoạt động đón chào năm mới

Bia Sài Gòn đồng hành cùng các hoạt động đón chào năm mới

0
Bia Sài Gòn vinh dự là thương hiệu bia Việt đồng hành cùng các hoạt động xã hội của TP.HCM trong không khí rộn ràng đón chào năm mới  thông qua hai chương trình “Trang trí ánh sáng đèn đường Tôn Đức Thắng” và “Chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng năm mới 2014” diễn ra vào tối ngày 31/12/2013 và 1/1/2014