'Cần làm rõ cái chết của con tôi!'

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
23/07/2020 05:14 GMT+7

'Cần làm rõ cái chết của con tôi!' - Đó là đề nghị của gia đình anh Lữ Đoàn Thủy (36 tuổi, ngụ H.Bù Đốp, Bình Phước).

Chia sẻ với tôi, anh Thủy nói gia đình vẫn không thể tin được sau ca mổ tháo lấy đinh nẹp ở cánh tay trái tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Bình Phước ngày 14.7, họ vĩnh viễn mất đi người con trai 6 tuổi Lữ Đoàn Phi Công.
Anh Thủy cho hay không thể tưởng tượng bé Công lại ra đi bởi trước đó, đầu tháng 4.2020, cháu bị gãy tay trái, được đưa tới BVĐK tỉnh Bình Phước phẫu thuật, đến ngày 8.4 thì xuất viện với sức khỏe bình thường.

Bệnh nhi Lữ Đoàn Phi Công thời điểm điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2

Ảnh: CTV

Sáng 14.7, cháu Công được đưa trở lại BV này để mổ tháo lấy đinh nẹp ở tay trước đó. Trước khi vào phòng mổ, sức khỏe cháu bình thường, nhưng rồi đến 19 giờ cùng ngày, khi gia đình anh Thủy đoán sự việc có nhiều bất ổn đến với người con trai mình nên yêu cầu thì cháu mới được chuyển viện lên BV Nhi đồng 2 trong tình trạng ngưng tim, hôn mê. Sau 5 ngày điều trị thì cháu Công đã qua đời. Đám tang của Công được tổ chức tại nhà ông bà nội tại H.Bù Đốp. Tôi thấy có nhiều người xa lạ, biết được câu chuyện đau lòng của gia đình anh Thủy qua báo chí, cũng đã đến để gửi lời chia buồn với hai vợ chồng anh và thắp nén nhang cho cháu.

Bé 7 tuổi nguy kịch sau ca mổ ở tay: Cha và bà nội nói gì?

Bà Lương Thanh Xuân (bà nội cháu Công) cứ khóc ngất và không thể chịu đựng được nỗi đau mất đứa cháu mà bà thương yêu nhất. Lời hứa bà dẫn Công đi chơi trước đó sẽ mãi mãi không thể thực hiện được. Anh Thủy, thông qua Báo Thanh Niên, gửi gắm: “Cháu còn quá nhỏ, dù rất đau lòng nhưng gia đình vẫn cố kìm nén lại, chấp nhận để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi cháu. Giờ tôi chỉ mong sao công an điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của con tôi, nếu ai sai phải chịu trách nhiệm”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.