Phía sau hot girl ?

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
29/06/2021 04:31 GMT+7

Các hot girl bị lật tẩy mua bán ma túy cũng là bài học cho giới trẻ , nhất là một số cô gái có chút nhan sắc chạy theo ảo ảnh, phù phiếm, ham muốn lên đời nhanh bằng những việc làm phi pháp...

Nghe thì như một bài hit đang đình đám của giới trẻ: 'Phía sau một cô gái'. Nhưng không, đó là ý chỉ vỏ bọc của những “kiều nữ”, vốn có một lượng fan kha khá trên mạng xã hội, nhờ những công nghệ hình ảnh biến vịt cũng thành thiên nga, đã được “phong” là hot girl.

Lật tẩy vỏ bọc hot girl Trang Tây cầm đầu đường dây ma túy “khủng”

Tại TP.Đà Nẵng, những hot girl liên tục bị cơ quan pháp luật gọi tên. Mới nhất là “hot girl rửa xe” L.T.T.L (22 tuổi, ngụ Q.Cẩm Lệ), chồng L. là N.L.T.A (28 tuổi) tham gia hỗn chiến, bắn người bị truy nã. Còn L. thì chiêu dụ 2 nhân viên tiệm rửa xe của gia đình vào đường dây ma túy.
Một số “kiều nữ” khác cũng nổi đình đám trên mạng là hot girl karaoke T.T.K.Tr (23 tuổi), hot girl vũ trường T.T.V.T (30 tuổi) cũng đã sa lưới. Cả hai đều giống nhau là chồng bị bắt vì ma túy, trong đó Tr. thay đổi nhân thân, từ một tỉnh khác vào Đà Nẵng cặp kè trai trẻ, điều hành đường dây ma túy mới.
Một số hot girl cũng siêng đăng ảnh đi cúng bái, giảng đạo lý, như hot girl ma túy N.T.T.M (24 tuổi, ngụ Quảng Bình)...
Công thức chung của những hot girl này là xây dựng trên mạng xã hội hình ảnh nhan sắc kiêu sa, thường xuyên khoe thân, khoe những bộ cánh óng ả, những địa điểm du lịch hào nhoáng, check in sang chảnh. Do điều kiện và năng lực không tương xứng, các cô chọn con đường phạm pháp để có tiền khoe của, tạo niềm tin.

Hot girl bị "lột trần" vì điều hành đường dây bán dâm VIP

Với nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội, nhất cử nhất động của các hot girl này đều được quan tâm, nên ít nhiều hành vi của họ có thể tác động đến suy nghĩ, lối sống của giới trẻ. Thông qua nhiều bình luận, lượt like (thích), share (chia sẻ) trên tài khoản mạng xã hội của những hot girl này, dễ thấy được nhiều bạn trẻ thiếu bản lĩnh, đã chạy theo và thậm chí có phần ngưỡng mộ, từ đó có những nhận thức méo mó về giá trị cuộc sống.
Các hot girl bị lật tẩy mua bán ma túy cũng là bài học cho giới trẻ, nhất là một số cô gái có chút nhan sắc chạy theo ảo ảnh, phù phiếm, ham muốn lên đời nhanh bằng những việc làm phi pháp là đã đặt một chân vào con đường của những hot girl sa ngã.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.