Trồng cây tạo màn chắn xanh cho Việt Nam

Trồng cây tạo màn chắn xanh cho Việt Nam

0
Vừa qua, chương trình “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam” được OMO khởi xướng nhằm mang đến nhiều thay đổi thiết thực cho môi trường, góp phần bảo vệ bầu không khí mà khởi đầu là nhân rộng mảng xanh tại hai thành phố lớn.
Người tiêu dùng thông minh sẽ biết chọn bột giặt hoặc nước giặt “thông minh”

Người tiêu dùng thông minh chọn bột giặt ‘thông minh’

0
Chưa bao giờ thị trường bột giặt tại Việt Nam sôi động như hiện nay. Càng có nhiều nhãn hiệu bột giặt thì càng có nhiều chọn lựa. Tuy nhiên, giữa 'rừng' bột giặt, người tiêu dùng thông minh sẽ biết cách chọn loại bột giặt phù hợp.
Dẫu quần áo có lấm lem, những giây phút vui chơi ngoài trời mang lại giá trị to lớn với trẻ em

‘Mùa hè thật’ đã quay trở lại

2
Chiến dịch “OMO - Mang mùa hè thật trở lại” do OMO tổ chức đã khởi động với một chuỗi các sự kiện ý nghĩa và tha hồ lấm bẩn dành cho bố mẹ và trẻ em ở cả thành thị và nông thôn.
Sản phẩm xà bông ngoại chiếm lĩnh thị trường Việt Nam /// Ảnh: M.P

Xà bông, bột giặt Việt Nam lép vế trên thương trường

2
Thông tin thương hiệu xà bông Cô Ba sẽ được khôi phục trở lại và có thể ra mắt thị trường vào quý 2 năm nay đang được nhiều người dùng quan tâm. Bởi đây là thương hiệu xà bông thơm đầu tiên và nổi tiếng một thời của VN.
Tình nguyện vì người bệnh phong

Tình nguyện vì người bệnh phong

0
Các đoàn viên Chi đoàn Trung tâm phòng chống bệnh xã hội của Đoàn cơ sở Sở Y tế Kon Tum đến với người dân ở làng phong Đăk Kia, xã Đoàn Kết, TP.Kon Tum.
/form>