Một khẩu phần kiwi (khoảng 2 quả) chứa 137,2 mg vitamin C /// Ảnh: Shutterstock

10 thực phẩm chứa nhiều vitamin C

11:03 30/01/2017 0

Nhiều nghiên cứu cho thấy tiêu thụ vitamin C có thể giúp rút ngắn thời gian ũ bệnh và giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng.

Chọn đúng, dùng hay!

Chọn đúng, dùng hay!

10:04 05/12/2016 0

Nếu bạn lựa chọn đúng loại thực phẩm, bạn sẽ nhanh chóng giảm cân mà không e ngại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nên ngâm đậu trước khi nấu để giảm nguy cơ sình bụng  /// Ảnh: Shutterstock

Làm sao để không bị đầy hơi?

21:01 25/11/2016 1

Thực phẩm gây đầy hơi có nhiều loại, nhưng không có nghĩa là hễ đầy hơi thì nên tránh mà điều cần làm là xử lý những thực phẩm này sao cho không gây sình bụng, theo naturalnews.

Trì hoãn mất trí nhớ ở tuổi già

Trì hoãn mất trí nhớ ở tuổi già

08:29 16/08/2015 0

Các nhà khoa học Mỹ phát hiện ra rằng ăn các loại rau lá xanh có thể giúp giữ cho trí não sắc bén. Theo nghiên cứu của Đại học Rush, thêm các loại rau như cải bó xôi, cải xoăn, bắp cải... vào chế độ ăn mỗi ngày sẽ giúp làm chậm tình trạng suy giảm nhận thức.

Lợi ích từ cải xoăn

Lợi ích từ cải xoăn

03:50 11/08/2013 0

“Cải xoăn có nhiều chất xơ, chất chống ô xy hóa; carotenoid như lutein, tốt cho sức khỏe của mắt; flavonoid; quercetin, giúp chống viêm; và sulforaphane, chống ung thư”, Phil Lempert, nhà phân tích ngành công nghiệp thực phẩm Mỹ, cho biết.

Cải xoăn chống gốc tự do

Cải xoăn chống gốc tự do

03:25 20/04/2013 0

Cải xoăn giúp giảm cholesterol và tốt cho tiêu hóa. Loại rau này chứa nhiều chất chống ô xy hóa giúp bảo vệ bạn khỏi tác hại của gốc tự do, được cho là gây ra lão hóa sớm và một số bệnh tật khác.

Cải xoăn có thể ngừa ung thư

Cải xoăn có thể ngừa ung thư

03:15 15/12/2012 0

Cũng giống như bắp cải, ăn cải xoăn có thể giúp giảm cholesterol và cải thiện hệ tiêu hóa, theo báo The Times of India dẫn nguồn từ các chuyên gia dinh dưỡng Ấn Độ.