Camera Galaxy Note20 gặp lỗi ‘sương mù’

Thành Luân
Thành Luân
18/08/2020 08:08 GMT+7

Một thành viên diễn đàn cộng đồng của Samsung tại Hàn Quốc có tên Stinger1 đã đăng tải hình ảnh kèm lời phàn nàn về lỗi “sương mù” trên camera của mẫu Galaxy Note20 mới nhất.

Theo PhoneArena, nội dung đăng tải từ Stinger1 cho thấy hệ thống 3 ống kính camera phía sau Galaxy Note20 của người này bị che phủ bởi hơi nước, khiến hình ảnh tạo ra có hiện tượng sương mù. Stinger1 cho rằng điều này có thể xảy ra khi Galaxy Note20 bị thay đổi nhiệt đột ngột, ví dụ từ ngoài trời nắng vào phòng có điều hòa nhiệt độ.
Đáng chú ý, ngay sau khi nội dung từ Stinger1 được đăng tải, nhiều người dùng Galaxy Note20 khác cũng xác nhận bị lỗi tương tự. Họ cho rằng vấn đề không làm suy giảm các chức năng của máy ảnh nhưng hình ảnh nhận được hầu như không thể sử dụng.
Chưa dừng lại ở đó, các thành viên mạng xã hội Naver của Hàn Quốc còn cho biết sau khi họ gặp vấn đề như đề cập và mang đến trung tâm bảo hành của Samsung để nhờ kiểm tra, kết quả mà họ nhận được là câu trả lời từ các kỹ thuật viên Samsung rằng đó là “vấn đề bình thường”.

Hình ảnh chụp từ chiếc Galaxy Note20 gặp lỗi “sương mù”

Ảnh chụp màn hình

Phản hồi đối với vấn đề từ một nguồn được cho là “đại diện của Samsung” nói rằng, điều này có thể xảy ra khi hơi ẩm xung quanh xâm nhập vào trong thiết bị thông qua các lỗ thông hơi dùng để điều chỉnh áp suất, sau đó các hơi ẩm này ngưng tụ thành sương mù khi gặp sự thay đổi nhiệt đột ngột.
Samsung khuyến cáo người dùng Galaxy Note20 tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột và cho rằng đó là hiện tượng tự nhiên, từ chối sửa chữa hoặc thay thế. Dường như đây là vấn đề xảy ra ở phần cứng (có thể là ống kính) nên không thể giải quyết bằng bản cập nhật phần mềm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.