PR bằng… tai tiếng

31/07/2010 00:02 GMT+7

Nhiều nhân vật trong làng giải trí dù không có sự kiện, không có lý do chính đáng để xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng vẫn sẵn sàng kiếm cớ, lấp lửng tạo dư luận, rồi sau đó lại lên tiếng thanh minh, giải thích, đính chính các kiểu.

Có thể do không tin vào năng lực nghệ thuật của chính mình, những nghệ sĩ này phải mượn cách gây tai tiếng và tò mò nhằm thu hút sự chú ý của công chúng. Một video clip chỉ có tính trang trí cho một sản phẩm nghe nhìn bình thường bỗng dưng được "vận dụng" để biến thành một "nghi vấn tình ái", để rồi sau đó liên tục xuất hiện những hình ảnh, những trả lời phỏng vấn nhằm làm rõ một chuyện mà… thực ra chẳng ai để ý, quan tâm gì cả. Bởi công chúng đã có nhiều kinh nghiệm từ các chiêu tiếp thị, PR lộ liễu, lặp đi lặp lại của những nghệ sĩ loại này.

Có những nghệ sĩ dường như ngộ nhận rằng những gì thuộc về đời tư của mình cũng là "mối quan tâm chung" của mọi người, mọi giới. Vì thế họ hết tung các loại ảnh của bản thân, lại đến ảnh của người yêu, vợ chồng, con cái (có người thậm chí còn đưa cả ảnh đang ở trong… nhà bảo sanh), nhất nhất mọi sinh hoạt đời thường từ trong nhà cho đến ngoài phố… tất thảy đều "sô" trước bàn dân thiên hạ một cách không ngượng ngùng.

Đẳng cấp nghệ sĩ phải đến từ thực tài, từ tấm lòng và được hồi đáp hết lòng từ tình yêu nơi công chúng. Phải thực sự tài năng người nghệ sĩ mới chinh phục được trái tim khán giả và phải có những hoạt động xã hội tốt đẹp để mọi người xem đó như một tấm gương cho cộng đồng.

Chỉ có một con đường duy nhất đúng đó.

Camera

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.