Cảnh sát 'bắt trend' trò chơi con mực để tuyên truyền an toàn giao thông

0 Thanh Niên Online

Cảnh sát ở thành phố Mumbai (Ấn Độ) đã đưa ra một thông điệp an toàn giao thông đường bộ lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám Trò chơi con mực.

Trò chơi con mực (Squid Game), series truyền hình đang gây sóng gió khắp nơi, đã tạo cảm hứng cho cảnh sát giao thông ở thành phố Mumbai (Ấn Độ) tuyên truyền luật đi đường.

Cảnh sát 'bắt trend' trò chơi con mực để tuyên truyền an toàn giao thông  - ảnh 1

Squid Game gây sốt khắp nơi.

netflix

Trong video, cảnh sát Mumbai đã lồng tiếng vào phân cảnh nổi tiếng của "Trò chơi con mực" với nội dung: "Trò chơi đầu tiên là trò chơi đèn đỏ, đèn xanh. Bạn được phép tiến về phía trước khi có đèn xanh, dừng lại khi đèn đỏ. Nếu bị phát hiện di chuyển sau đèn đỏ, bạn sẽ bị loại"

Video trên Instagram của Sở cảnh sát Mumbai truyền đi thông điệp: "Bạn là người dẫn đầu trong trò chơi đi đường của chính mình: bạn có thể cứu mình khỏi bị loại bằng cách dừng lại khi đèn đỏ".

Cảnh sát 'bắt trend' trò chơi con mực để tuyên truyền an toàn giao thông  - ảnh 2

Cảnh sát Mumbai dùng phân cảnh nổi tiếng của Squid Game để truyền tải thông điệp đi đường.

chụp màn hình instagram cảnh sát mumbai

Bài đăng nhận được hàng trăm bình luận khen ngợi về việc bắt trend dí dỏm để truyền tải thông điệp an toàn giao thông.

Một người xem bình luận hài hước rằng: "Hãy dùng con búp bê này thay cho camera giám sát. Tin tôi đi, mọi người sẽ tuân thủ các quy tắc và quy định đường bộ".

Được 111 triệu người xem sau 28 ngày công chiếu, Squid Game đã trở thành bom tấn lớn nhất của Netflix.

“Trò chơi con mực" ngoài đời thực tại UAE

Trước đây, sở cảnh sát Mumbai cũng đã khai thác các sitcom nổi tiếng Friends, Harry Potter, album Certified Love Boy của rapper Drake và những bộ phim truyền hình Ấn Độ để chia sẻ thông điệp về an toàn giao thông, phòng chống và tiêm ngừa Covid-19.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm