Ninja Van hỗ trợ các nhà bán hàng trực tuyến

Ninja Van hỗ trợ các nhà bán hàng trực tuyến

12:57 12/08/2022 0

Ninja Van Group vừa công bố các giải pháp tăng cường tính hiệu quả cho dịch vụ chăm sóc khách hàng để giúp các nhà bán lẻ, chủ cửa hàng thương mại điện tử (TMĐT) nâng cao doanh thu bán hàng.

5 năm liên tiếp, VietinBank giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc khách hàng

5 năm liên tiếp, VietinBank giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành chăm sóc khách hàng

16:17 24/06/2022 0

Ngày 8.6 vừa qua, VietinBank vinh dự được Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng Giải thưởng Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 2022 - Leading Contact Center Vietnam 2022. Đây là năm thứ 5 liên tiếp (2018 - 2022) VietinBank vinh dự đón nhận giải thưởng uy tín này.

Lava Digital Group hợp tác nền tảng chăm sóc khách hàng GetPlus

Lava Digital Group hợp tác nền tảng chăm sóc khách hàng GetPlus

14:05 07/05/2022 0

Aka Digital (thành viên của Lava Digital Group) vừa thông báo hợp tác với PT Global Poin Indonesia, nhằm mang đến giải pháp chăm sóc khách hàng được gói gọn tất cả trong một nền tảng cho nhiều thương hiệu (Coalition Loyalty) tại thị trường Việt Nam.