Nam A Bank đã có những bước tiến vượt bậc trong việc nâng cao và hoàn thiện hệ thống chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả /// ẢNH: THÔNG NGÔ

Nam A Bank được tạp chí Anh vinh danh

09:00 10/10/2018 0

Nam A Bank vừa được vinh danh giải thưởng 'Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018' (The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018) do International Finance Magazine (IFM) của Vương quốc Anh trao tặng.

Khách hàng nhận quà tặng từ chương trình 'SCB cùng bạn xuống phố' /// SCB

SCB dành tặng khách hàng hơn 200.000 phần quà

08:00 21/06/2018 0

Từ ngày 21.5 đến 30.9.2018, Ngân hàng Sài Gòn - SCB triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 'SCB cùng bạn xuống phố 2018' dành cho khách hàng tiền gửi tại quầy trên toàn hệ thống.

Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

08:00 08/06/2018 0

VNPT vừa giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh, với hai dịch vụ tiêu biểu là Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC) và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint.

Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng từ MobiFone

Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng từ MobiFone

12:08 14/04/2018 0

Theo một khảo sát của Vmware với trên 64 nhà quản lý CNTT và lãnh đạo DN tại Việt Nam thì 44% trong số đó cảm thấy chi phí vẫn luôn là một trong những rào cản hàng đầu khi muốn ứng dụng công nghệ.

Mô hình giao dịch TPBank LiveBank

TPBank hướng đến sự hài lòng của khách hàng

09:43 08/03/2018 0

Bên cạnh việc tăng cường đầu tư công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, TPBank cũng đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng.