Lời ngỏ nhân đợt cải tiến mới

11/09/2017 06:35 GMT+7

Kể từ hôm nay, hằng ngày bạn đọc sẽ tiếp tục đến với báo in Thanh Niên qua phiên bản cải tiến toàn diện, cả về nội dung và hình thức các trang báo.

Đó là kết quả của quyết tâm phục vụ bạn đọc tốt hơn, qua cuộc khảo sát với hơn 1.600 góp ý tâm huyết mà Thanh Niên thu nhận được.
Theo một chu kỳ trong khoảng từ ba đến năm năm thì các cơ quan truyền thông lại tiến hành cải tiến các kênh sản phẩm của mình. Lần cải tiến gần đây nhất của Thanh Niên vào tháng 10.2015, chủ yếu về kỹ thuật trình bày báo in. Dĩ nhiên, việc cải tiến lúc ấy cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công tác nội dung cho phù hợp. Đổi mới chất lượng sản phẩm thực sự là nhu cầu sống còn và cấp thiết, không chỉ của báo in truyền thống mà còn của các loại sản phẩm báo chí thời kỹ thuật số trong hoàn cảnh đối diện với nhiều thách thức mới.
Trong các biện pháp đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức báo in lần này, Thanh Niên chú trọng đến những yêu cầu chính đáng của bạn đọc, nhất là việc phát huy các chuyên mục, tuyến bài là thế mạnh của báo in; mở rộng và nâng cao chất lượng thông tin các lĩnh vực kinh tế - chính trị - xã hội; đáp ứng tốt hơn việc phản ảnh hoạt động Đoàn, Hội LHTN và nhịp sống thanh niên; tuyên truyền sâu rộng hơn về việc tốt - người tốt; tạo ra không gian tương tác tích cực với mạng xã hội và với tâm tư, tình cảm của các tầng lớp bạn đọc. Chúng tôi cũng cố gắng tạo ra hình thức các tin bài chắc gọn, phong phú để phù hợp với nhịp sống nhanh và sôi động, khi mà bạn đọc không có nhiều thời gian để tiếp cận lượng thông tin ngồn ngộn hằng ngày.
Cải tiến không chỉ là tạo ra cái mới trong việc cung cấp thông tin; để có được những sản phẩm báo chí ngày càng có chất lượng cao, vấn đề quan trọng nhất vẫn là chất lượng con người. Thể hiện quan điểm trung thành phục vụ cho ý Đảng, lòng dân, lợi ích đất nước, Thanh Niên tiếp tục xây dựng đội ngũ làm báo chuyên nghiệp, có đạo đức; tăng cường việc đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ đa truyền thông và phát huy sức sáng tạo trong đội ngũ theo hướng tích cực nhất.
Không chỉ với sản phẩm báo in, Thanh Niên sẽ tiếp tục đợt cải tiến mới trên các kênh báo điện tử. Việc khảo sát và lắng nghe sự góp ý của bạn đọc đối với Thanh Niên Online, Thanh Niên Mobi, Thanh Niên TV... sẽ được tiến hành từ nay đến cuối năm 2017. Đến đầu năm 2018, chúng tôi lại sẽ có các kênh thông tin điện tử với nội dung và giao diện mới mẻ, hấp dẫn, đáp ứng càng nhiều tiện ích cho bạn đọc, nhất là bạn đọc trẻ.
Trong tâm nguyện và những nỗ lực của mình, Thanh Niên chân thành cảm ơn sự quý mến, tin cậy của đông đảo bạn đọc thời gian qua, nhất là trong những giai đoạn khó khăn của riêng kênh báo in cũng như của chung cơ quan báo trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Trên tinh thần cầu thị, chúng tôi mong được đón nhận thêm nhiều góp ý nữa về chất lượng và hiệu quả thông tin. Những mong sự cải tiến lần này có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc, vẫn được bạn đọc tiếp tục tin yêu và ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.