Chế độ nhiều người chơi Halo Infinite “ngốn” hàng GB dữ liệu mạng mỗi trận đấu

26/07/2022 08:07 GMT+7

343 đang điều tra nguyên nhân một vấn đề khiến Halo Infinite tải xuống lượng dữ liệu khổng lồ trong mỗi trận đấu nhiều người chơi.

Theo VCG, được phát hiện bởi người dùng @NicmeistaR trênTwitter, sau mỗi trận đấu, ứng dụng khách của Halo Infinite được báo cáo đã sử dụng từ 305MB đến 900MB dữ liệu.

Tình trạng này có thể đáng báo động vì việc chơi trò chơi trong vài giờ có thể khiến người dùng tốn rất nhiều dữ liệu, đặc biệt là với những người chơi sử dụng gói dữ liệu có mức giới hạn.

Halo đang gặp sự cố tăng đột biến về lượng dữ liệu tải về sau mỗi trận đấu nhiều người chơi

343

Đáp lại điều này, trang Twitter hỗ trợ @HaloSupport cho biết: “Nhóm làm việc đang điều tra các báo cáo về việc Halo tải quá nhiều dữ liệu sau các trận đấu nhiều người chơi. Bản sửa lỗi cho vấn đề này sẽ đi kèm trong bản cập nhật Drop Pod của tháng 8.”

Hiện không rõ điều gì đã gây ra mức tăng đột biến của lượng dữ liệu. Một số suy đoán cho rằng đó là trò chơi đang cố gắng lưu đoạn phim phát lại của trận đấu, tuy nhiên, một số người dùng khác đã quan sát thấy sự gia tăng dữ liệu lớn diễn ra trong vài phút sau khi trò chơi bắt đầu, trước khi mọi thứ có thể được lưu.

Sau đó, người chơi đã phản ứng tiêu cực với câu trả lời của nhóm hỗ trợ, đặc biệt là sau một số vấn đề với trò chơi vẫn chưa được khắc phục.

Halo Infinite hiện đang gặp phải nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến trò chơi trong nhiều tháng. Một sự cố nổi bật hiện tại vẫn chưa được khắc phục là ‘desync’, vấn đề bắt nguồn từ việc máy khách trò chơi và máy chủ trận đấu gặp sự cố đồng bộ hóa, dẫn đến tình huống không thể đăng ký trận đấu, vì mỗi máy khách và máy chủ cho rằng người chơi ở các vị trí khác nhau.

Ngoài ra, chế độ co-op đã bị trì hoãn và trò chơi không có khả năng phát lại các nhiệm vụ chiến dịch sau khi chúng đã hoàn thành - trừ khi người dùng bắt đầu một tệp lưu mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.