Nữ phóng viên trẻ thiệt mạng trên đường tác nghiệp về siêu bão Hải Yến

10/11/2013 13:30 GMT+7

(TNO) Nữ phóng viên trẻ của Đài Truyền thanh H.Đức Phổ (Quảng Ngãi), trong lúc đi tác nghiệp về siêu bão Hải Yến (siêu bão Haiyan hay còn gọi là bão số 14) thì gặp tai nạn giao thông và tử vong vào đêm 9.11.

(TNO) Một nữ phóng viên trẻ trong lúc đi tác nghiệp đưa tin về siêu bão Hải Yến (siêu bão Haiyan hay còn gọi là bão số 14) thì gặp tai nạn giao thông và tử vong vào đêm 9.11.


Người dân H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) tránh trú bão số 14 trở về nhà

Đó là phóng viên Nguyễn Thị Hồng Sen (27 tuổi), thuộc Đài Truyền thanh H.Đức Phổ tỉnh Quảng Ngãi.

Theo báo cáo ban đầu của UBND tỉnh Quảng Ngãi, mặc dù siêu bão Hải Yến không đổ bộ vào Quảng Ngãi nhưng cũng đã gây thiệt hại về người và tài sản.

Toàn tỉnh có 2 người chết là ông Phùng Thanh Lâm, ở xã Đức Lân, H.Mộ Đức (chặt cây bị té ngã) và trường hợp của nữ phóng viên trẻ nói trên.

Ngoài 2 nạn nhân tử vong, tại tỉnh Quảng Ngãi còn có 11 người bị thương, 6 nhà dân bị sập đổ và tốc mái; đường dây điện tại Trạm biến áp H.Bình Sơn bị đứt, gây mất điện trên địa bàn huyện từ đêm 9.11, hiện đang được khắc phục. Ngoài ra, trên 300 ha hành, tỏi ở đảo Lý Sơn bị hư hại nặng.

Trưa 10.11, được sự chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ngãi, các địa phương trong tỉnh đã huy động lực lượng chức năng tổ chức, giúp đỡ hơn 127 ngàn người dân sống ở vùng ven biển, nhà ở không kiên cố đi sơ tán tránh trú siêu bão Hải Yến thu dọn đồ đạc trở về nhà, tiếp tục công việc thường ngày.

Đến sáng 10.11, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi có 77 hồ chứa nước đã vượt tràn. UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu đơn vị chủ quản và các địa phương cần thường xuyên theo dõi sát sao mực nước ở các hồ chứa để chủ động ứng phó kịp thời.

Tin, ảnh: Hiển Cừ

>> Hơn 200 tàu cá chạy về Lý Sơn tránh bão Hải Yến
>> Đà Nẵng: Sơ tán hơn 73.000 dân để tránh bão Hải Yến
>> Người dân Cần Giờ đi tránh bão sẽ về nhà vào sáng mai 8.11
>> Khuyến cáo người dân tiếp tục ở lại điểm tránh bão

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.