'Thanh niên cần chủ động trang bị những kiến thức cần thiết'

Lê Thanh
Lê Thanh
24/11/2018 20:25 GMT+7

Trên là nhắn nhủ của bà Võ Thị Dung, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM tại lễ tuyên dương Bí thư chi đoàn giỏi cụm miền Đông Nam bộ năm 2018.

Ngày 24.11, tại TP.HCM đã diễn ra lễ tuyên dương Bí thư chi đoàn giỏi cụm miền Đông Nam bộ năm 2018. Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam Lê Quốc Phong; Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Thị Dung đã đến dự...
Chương trình do Thành đoàn TP.HCM đăng cai tổ chức, thu hút sự tham gia của 178 Bí thư chi đoàn giỏi đến từ các tỉnh, thành đoàn cụm miền Đông Nam bộ, Ban Thanh niên Quân khu 7, Quân đoàn 4.
Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Thị Dung, cho rằng: “Cuộc hội ngộ Bí thư chi đoàn giỏi cụm miền Đông Nam bộ hôm nay với 178 bạn trẻ được bình chọn từ các tỉnh, thành đoàn một lần nữa khẳng định sức sống chi Đoàn, sự dẫn truyền lan tỏa mạnh mẽ trong các thế hệ cán bộ Đoàn luôn có tinh thần dám nghĩ, biết làm, là những tấm gương sáng cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên noi theo...".
T.Ư Đoàn đã tặng bằng khen cho 45 Bí thư chi Đoàn giỏi, tiêu biểu (Ảnh: Lê Thanh)

Bà Võ Thi Dung nhắn nhủ: “Trong giai đoạn hiện nay, thanh niên chúng ta đang đứng trước những cơ hội, thuận lợi lớn nhưng đồng thời phải đương đầu không ít khó khăn, thách thức trong quá trình đẩy mạnh cách mạng công nghiệp 4.0 cùng với hội nhập quốc tế toàn cầu. Do đó, thanh niên cần chủ động trang bị những kiến thức cần thiết, chủ động học tập, nghiên cứu khoa học - kỹ thuật, nhất là những lĩnh vực công nghệ mới phù hợp với xu thế phát triển và nhu cầu thực tiễn sản xuất, đời sống. Làm sao để thích ứng nhanh với sự phát triển của công nghệ hằng ngày, hằng giờ cùng với khả năng giải quyết vấn đề một cách linh hoạt, sáng tạo là chìa khóa để nâng cao năng suất lao động, đóng góp có hiệu quả cho sự phát triển của đất nước”.
Dịp này, T.Ư Đoàn đã tặng bằng khen cho 45 Bí thư chi đoàn giỏi, tiêu biểu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.