Nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các Mẹ Việt Nam anh hùng

09/07/2018 08:38 GMT+7

Việc quan tâm chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các mẹ VNAH, thương binh, gia đình có công với cách mạng là chủ trương, quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước, là đạo lý truyền thống của dân tộc.

Ngày 8.7, Ủy viên Bộ Chính trị - Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình đã đến thăm và tặng quà cho 20 mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) thuộc 5 huyện Tân Thạnh, Mộc Hóa, Thạnh Hóa, Vĩnh Hưng và Tân Hưng (Long An), nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27.7.
Phát biểu tại lễ trao quà, Phó thủ tướng khẳng định việc quan tâm chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các mẹ VNAH, thương binh, gia đình có công với cách mạng là chủ trương, quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta; đây cũng là đạo lý truyền thống của dân tộc.
Dịp này, Phó thủ tướng cũng trao tặng 250 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Long An với tổng giá trị 600 triệu đồng. Phó thủ tướng mong muốn các em được tặng quà cần nỗ lực phấn đấu, vươn lên học giỏi.
* Cũng trong ngày 8.7, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã về thăm và tặng quà mẹ VNAH, gia đình chính sách, hộ nghèo, tặng xe đạp tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo học giỏi của TX.Cai Lậy và H.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.