Phó thủ tướng Trương Hòa Bình thăm và chúc Tết tại Long An

14/02/2018 18:52 GMT+7

Ngày 14.2, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An.
Cùng dự có nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành T.Ư.
Tại buổi chúc tết, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã thông tin một số tình hình về phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong năm vừa qua và quyết tâm của Chính phủ trong năm mới. Phó thủ tướng vui mừng thăm hỏi, chúc tết toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An. Đồng thời ghi nhận và biểu dương các kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2017.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình khẳng định năm 2018 là năm bản lề của kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội giai đoạn 2015 - 2020. Do đó, Long An cần tận dụng đà phát triển của năm 2017, tập trung nhiều giải pháp, cải cách sâu rộng nhằm đạt và vượt những mục tiêu quan trọng đề ra cho năm 2018 và cả nhiệm kỳ. Trong đó, cần chú trọng phát triển hạ tầng kết nối với TP.HCM và các tỉnh, thành phố trong khu vực; tăng cường thu hút đầu tư mạnh và bền vững; chú trọng công tác an ninh quốc phòng, đảm bảo an sinh xã hội…
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình thăm và chúc tết tại Long An1
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình phát biểu tại buổi thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An Ảnh: Tây Thành
Cùng ngày, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các cán bộ lão thành cách mạng và các gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Thái Trị, H.Vĩnh Hưng và xã Tân Thành, H.Mộc Hóa của tỉnh Long An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.