Chúc mừng sinh nhật Bigo Live, kỷ niệm 6 năm phát triển tại thị trường Việt Nam

28/03/2022 18:00 GMT+7

Tháng 4 rộn ràng sự kiện thổi nến mừng sinh nhật Bigo Live 6 tuổi, tưng bừng kỷ niệm hành trình chắp cánh tài năng trẻ và góp phần phát triển ngành công nghiệp livestream giải trí tại thị trường Việt Nam.

Chính thức gia nhập Việt Nam vào năm 2016, hiện nay Bigo Live đã và đang là ứng dụng livestream giải trí hàng đầu thị trường về số lượng người dùng hoạt động trung bình hằng ngày (DAU). Năm 2022 đánh dấu sáu năm liên tục tăng trưởng của Bigo Live đạt mức tăng 11,9% so với cùng kỳ năm ngoái về lượng người dùng hoạt động trung bình tháng (MAU) cán mốc 32,2 triệu MAU trong quý 4 năm 2021, từ Hoa Kỳ đến Đông Nam Á.

Sự kiện thổi nến mừng sinh nhật Bigo Live năm 2022 đánh dấu 6 năm tăng trưởng vượt bậc bất chấp đại dịch Covid-19 của doanh nghiệp, đồng thời cũng là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những đóng góp tích cực mà Bigo Live đã cống hiến cho xã hội trong thời gian hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Bigo Live Việt Nam - nơi chắp cánh ước mơ của streamer trẻ tài năng

Là nền tảng livestream hàng đầu Châu Á, ngay từ khi mới gia nhập thị trường Việt Nam, Bigo Live đã khẳng định tính toàn cầu của mình bằng việc xây dựng một cộng đồng mà người dùng dù ở bất kỳ đâu cũng có thể thể hiện tài năng để thu hút người hâm mộ. Với chính sách tập trung phát triển tài năng trẻ, nền tảng này là nơi thực hiện hóa ước mơ của hàng loạt streamer nổi tiếng như Sơn Sói, Hoàng Phong, Vân Ruby,... Đặc biệt, Bigo Live còn là ứng dụng livestream lành mạnh mang đến nguồn thu nhập khủng cho các bạn trẻ trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Truyền lửa đam mê, xây dựng cộng đồng livestream lành mạnh và đóng góp tích cực cho cộng đồng

Trong thời gian 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Bigo Live luôn chú trọng việc nâng cấp ứng dụng, ra mắt nhiều tính năng mới hữu ích, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để streamer thực hiện hóa ước mơ của mình. Ngoài ra, các chương trình như gameshow Thần đồng đất Việt, Tranh tài vũ đạo, Livehouse Newstar cũng được công ty tổ chức đều đặn mỗi tuần để các bạn streamer trẻ có cơ hội thể hiện thế mạnh của bản thân và được nhiều khán giả biết đến.

Không dừng lại ở hoạt động truyền lửa đam mê thắp sáng ước mơ thế hệ trẻ, Bigo Live Việt Nam còn tích cực lan tỏa các thông điệp ý nghĩa đến xã hội. Năm 2021, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng với các chỉ thị giãn cách xã hội, chiến dịch “Ở nhà vẫn vui” của doanh nghiệp đã mang đến nhiều năng lượng tích cực, động viên đội ngũ y bác sĩ nơi tiền tuyến và nâng cao ý thức trách nhiệm phòng chống dịch của cộng đồng. Năm 2022, chuỗi sự kiện “All For Women” được khởi động với slogan “Không một người phụ nữ nào bị lãng quên” đã mang đến nhiều nụ cười hạnh phúc trên gương mặt người phụ nữ Việt có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Nhìn lại chặng đường 6 năm, Bigo Live Việt Nam đã và đang phát triển đúng với định hướng toàn cầu của mình. Trong tương lai, công ty có kế hoạch tạo ra nhiều nội dung livestream mang tính giáo dục và giải trí lành mạnh, tiếp tục phát triển ngành livestream tại Việt Nam, đồng thời mang đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.