• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Chung kết cuộc thi Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo 2017” –

19/05/2017 05:18 GMT+7

Sau 3 tháng khởi động, cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo 2017” đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi – những gương mặt sáng tạo và tài năng.

 

hinh1

 

Giải nhất cuộc thi đã gọi tên 5 sinh viên năng động của đội Flying Step. Đội PC xuất sắc giành giải nhì và 2 đội O2H và Maya Energy đoạt đồng giải ba. 4 đội LV Unique, Beep, Nhóm E&S và Nhóm T.O.P đồng giải khuyến khích cuộc thi.

 

hinh2

 

hinh2a

 

Cuộc thi do ĐH Tôn Đức Thắng kết hợp với Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại Việt Nam (Hiệp hội duy nhất tại Việt Nam  đào tạo chứng chỉ hành nghề Sales & Marketing quốc tế có giá trị toàn cầu) đồng tổ chức. Cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo 2017” do ViewTV – VTC8 và Trang Kênh Sao Việt (kenhsaoviet.vn) bảo trợ thông tin. Ngay từ khi khởi động, cuộc thi đã thu hút hơn 70 đội từ rất nhiều trường đại học khác nhau tham gia. Với tiêu chí, kiến thức lý thuyết kết hợp thực tiễn từ doanh nghiệp, từ các doanh nghiệp chính gồm Công ty cổ phần Trần Doãn, Công ty Biotech Việt Nam, và Yến sào Hoàng Thu Yến chính là những “bài toán marketing” để các đội thi chọn đề tài và xử lý các tình huống thực tế từ 3 doanh nghiệp đó.

Nếu như các doanh nghiệp ở nhóm sản phẩm như: Công ty Nasan, Công ty Mỹ Tường, Giày BeJo, hay Phở Haru giúp thí sinh có thể hiểu hơn về quy trình: sản xuất - lưu kho - marketing – bán hàng  thì nhóm doanh nghiệp dịch vụ như Đăng Minh Makeup, Trung tâm Gym&Yoga Getfit hay trang thương mại điện tử Bee – Next lại giúp thí sinh có khả năng cảm nhận được yếu tố bán hàng bằng cảm xúc. Nếu bạn “kể” được câu chuyện của riêng mình, bạn sẽ truyền được ước mơ cho người khác.

Cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo 2017” đã chính thức khép lại sau khi đã tìm được quán quân cuộc thi. Sự khép lại này sẽ mở ra một chương mới cho các cuộc thi những năm sau và sẽ thu hút sự quan tâm lớn của sinh viên các trường Đại học cũng như các Doanh nghiệp đồng hành.

 

hinh3

 

hinh3a

 

Top
Top