
Chương trình truyền hình hơn 3.000 tập của Nhật chỉ phát cảnh phụ nữ chạy bộ
Chương trình truyền hình Zenryokuzaka của kênh TV Asahi (Nhật Bản) đã tồn tại được 15 năm với hơn 3.000 tập chỉ quay cảnh phụ nữ chạy bộ và phát sóng vào đêm khuya.
MC kiêm ca sĩ, diễn viên Amanda Holden - nữ giám khảo Britain’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng nước Anh) - tiết lộ nhà sản xuất chương trình này sẽ kiểm tra váy cô mặc trước khi xuất hiện trên truyền hình.
Lady Gaga hôm 6.4 (giờ Mỹ) đã công bố một chương trình truyền hình toàn cầu nhằm gây quỹ hỗ trợ nhân viên y tế ứng phó với đại dịch Covid-19 đang bùng phát khắp thế giới.
Theo Daily Mail, chương trình This Morning vừa phát sóng hôm 13.3 (giờ Anh) đang trở thành chủ đề bàn tán khi hai khách mời xuất hiện trong tình trạng không mảnh vải che thân và bàn về nhân quyền theo trường phái khỏa thân.
Giữa lúc đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhất là tại châu Âu, giới nghệ sĩ các nước cũng tìm đủ cách phòng chống virus SARS-CoV-2 khi trang bị kín từ đầu đến chân.
Để bảo vệ thí sinh, Kiều Oanh không ngại lên tiếng tranh cãi với Ngọc Diễm ngay trên sóng truyền hình.
Người đưa tin 24G phát sóng lúc 6 giờ 30 và 11 giờ 15 hằng ngày trên THVL1, chương trình không chỉ mang đến những thông tin hữu ích thường nhật mà còn cập nhật nhiều thông tin hữu ích xoay quanh các vấn đề quan trọng.
Nghệ sĩ Trung Dân thẳng thắn chia sẻ quan điểm về những chương trình có hình ảnh phản cảm được phát sóng trên giờ vàng. Ông cho biết điều này ảnh hưởng đến giới trẻ và khiến văn hóa ngày càng xuống cấp.
Để thu hút và tạo sự tò mò nơi người xem, các chương trình truyền hình, game show gần đây luôn nghĩ ra những trò mới mẻ. Có những sự mới mẻ gây thích thú cho khán giả, nhưng cũng có những chương trình khiến khán giả phải... nhăn mặt, lắc đầu.
Nanciezz vừa lên sóng truyền hình trong bối cảnh chương trình dành cho lứa tuổi thiếu niên đang khá hiếm hoi. Không chỉ mang nội dung gần gũi, bổ ích, chương trình còn gây chú ý khi được dẫn dắt bởi một nữ sinh đáng yêu.
Netflix vừa tăng giá dịch vụ một lần nữa và tin này giúp cổ phiếu doanh nghiệp có lúc tăng đến hơn 6% hôm 15.1 (giờ Mỹ).
Giữa thập niên 1960, trên Đài truyền hình Sài Gòn có chương trình Đố vui để học được học sinh đô thị xem nhiều và rất say mê. Đến giờ, nhiều người ở lứa tuổi trên dưới 60 vẫn hào hứng khi được nghe nhắc lại chương trình này.