TNO

Clip đầy tình người của Thái Lan khiến triệu người suy ngẫm

10/04/2014 15:30 GMT+7

(iHay) Đoạn clip mang thông điệp ý nghĩa 'hãy tin vào những điều tốt đẹp mà chúng ta làm'.

(iHay) Đoạn clip quảng cáo của một hãng bảo hiểm Thái Lan khiến hàng triệu người suy ngẫm bởi ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc về tình người cũng như mang thông điệp hãy có niềm tin vào những điều tốt đẹp.

>> Cảm động cảnh nhường khoác cho cậu bé ngồi dưới trời tuyết
>> Những poster ấn tượng khiến triệu người suy ngẫm

Nếu như từ trước tới nay chúng ta thường bắt gặp những hình ảnh về những con người giàu có, sang trọng trong các đoạn clip quảng cáo bảo hiểm thì ở đây, người xem sẽ nhìn thấy một sự đối lập hoàn toàn.

Nhân vật trong đoạn clip mang tên “Unsung Hero” (tạm dịch là anh hùng thầm lặng) là một chàng trai “chẳng lấy gì làm giàu” nhưng lại có lòng thương người vô tận.

Những hành động của chàng trai còn khiến nhiều người hết sức ngạc nhiên. Anh nán lại để đặt một chậu cây khô héo bên vỉa hè tới chỗ vòi nước chảy, rút ví cho tiền người ăn xin dù rằng ví cũng gần “cháy”, mỗi ngày âm thầm giúp đỡ một cụ bà, nhường ghế cho phụ nữ…

Thậm chí, người xem còn cảm nhận được sự chia sẻ thức ăn của anh đối với một chú chó. Tất cả những việc làm của anh đều không màng tới sự biết ơn hay đền đáp.

Những người chứng kiến các hành động của chàng trai đã ái ngại thắc mắc rằng, anh ấy sẽ được gì khi làm như vậy? 


Những việc làm nhỏ của chàng trai khiến nhiều người cảm động

Theo dõi đoạn cho tới đoạn kết, người xem không khỏi xúc động về thứ mà anh nhận được: Tình yêu và niềm hạnh phúc. Ở đây, thứ anh nhận được chính là tình yêu mà những người anh từng giúp đỡ trao lại, là cái ôm rất chặt của cụ bà, là niềm hạnh phúc khi anh nhìn thấy em bé ăn xin ngày nào được cắp sách tới trường hay niềm vui khi có người bạn mới là một chú chó.


Đây chính là niềm vui, niềm hạnh phúc mà anh nhận được sau những việc làm ý nghĩa đó

Không sử dụng hình ảnh cao sang mỹ miều, đoạn clip quảng cáo sử dụng những hình ảnh giản dị và chân thực nhất của đời thường. Thông điệp bằng hình ảnh đầy ý nghĩa rằng “hãy tin vào những điều tốt đẹp mà chúng ta làm” trong clip thực sự đã làm rung lên những cung bậc cảm xúc từ đáy lòng của mỗi người xem.

Clip quảng cáo đầy cảm động này đang nhận được hơn 4 triệu lượt xem trên YouTube.

Tuệ Minh
Ảnh chụp màn hình clip

>> Cảm động cả thành phố cổ vũ bé 5 tuổi làm 'người dơi
>> Cảm động clip 'Chúng ta sống để làm gì?
>> Cảm động với nghĩa tình Phương Thanh dành cho Siu Black

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.