Coca-Cola chính thức ra mắt Nước tăng lực Coca-Cola Energy tại Việt Nam

0

Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola Energy mang hương vị thơm ngon và tươi mới.

Coca-Cola Energy mang đến một làn sóng năng lượng mới cùng hương vị thơm ngon, và tràn đầy hứng khởi
Coca-Cola Energy mang đến một làn sóng năng lượng mới cùng hương vị thơm ngon, và tràn đầy hứng khởi

Đây chính là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên của thương hiệu Coca-Cola, khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến cho người tiêu dùng danh mục thức uống đa dạng, phù hợp với các phong cách sống và hoàn cảnh khác nhau.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại châu Âu vào tháng 3.2019, Coca-Cola Energy với sự kết hợp độc đáo giữa caffein, chiết xuất từ hạt Guarana và vitamin nhóm B đem đến cho thế hệ trẻ năng động một làn sóng năng lượng mới cùng hương vị thơm ngon, và tràn đầy hứng khởi.

Coca-Cola Energy có thiết kế đóng lon bắt mắt, trẻ trung và kế thừa tính thẩm mỹ đã làm nên dấu ấn của các sản phẩm mang thương hiệu Coca-Cola trước đó. Đặc biệt, hình ảnh mô phỏng những làn sóng năng lượng trên lon được lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại, không ngừng vận động của người tiêu dùng.

Nước tăng lực Coca-Cola Energy phù hợp với lối sống năng động của người trẻ hiện đại

Nước tăng lực Coca-Cola Energy phù hợp với lối sống năng động của người trẻ hiện đại

Bà Teejae Sonza, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á ra mắt sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola Energy. Sản phẩm này một lần nữa thể hiện cam kết của Coca-Cola trong việc trở thành công ty nước giải khát toàn diện, không ngừng nghiên cứu để mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng và trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng. Chứa đựng nguồn năng lượng mới cùng hương vị tươi mới và bao bì thiết kế ấn tượng, nước tăng lực Coca-Cola Energy hứa hẹn sẽ trở thành thức uống yêu thích của người tiêu dùng hiện đại, phù hợp với nhịp sống năng động và hiện đại hiện nay”.
Hình ảnh mô phỏng dạng sóng của Coca-Cola Energy

Hình ảnh mô phỏng dạng sóng của Coca-Cola Energy

Sản phẩm Coca-Cola Energy mới chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các kênh thương mại truyền thống trên toàn quốc từ tháng 8.2019, với dạng lon có dung tích 250 ml.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Giá heo hơi ngày 5.10.2022: Dự báo sớm tăng trở lại

Giá heo hơi ngày 5.10.2022: Dự báo sớm tăng trở lại

Giá heo hơi ngày 5.10 dao động lên xuống trong biên độ từ 1.000 - 3.000 đồng/kg. Tuy nhiên, với đà giảm đã được cắt đứt từ đầu tuần, nhiều công ty chăn nuôi dự báo giá heo sẽ sớm tăng trở lại trong thời gian tới.

Phế phẩm xuất khẩu tỉ USD

Phế phẩm xuất khẩu tỉ USD

Phải đến khi xuất khẩu viên nén gỗ bật sáng, mang về xấp xỉ 700 triệu USD trong năm nay thì nhiều người mới nhận ra rằng VN đã lãng phí hàng tỉ USD/năm từ phế phẩm, phụ phẩm nông nghiệp.