Đời sống
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục Việt Nam, tôn vinh những khoảnh khắc diệu kỳ
Sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn tiệc Tết có số lượng gia đình cùng tham gia nhiều nhất Việt Nam” với số lượng 1.000 gia đình đa thế hệ là điểm nhấn đặc biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
Kinh tế
3 trụ cột giúp Coca-Cola phát triển bền vững tại Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” đã khẳng định vị thế là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu. Thành quả này có được khi công ty kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền dựa trên 3 trụ cột vững chắc gồm: kinh tế, môi trường và xã hội.
Đời sống
Coca-Cola giành danh hiệu “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2020
For The Human Race, Coke Virtual Foodfest, 52 Weeks Non-TV Engagement to Build Coke with Food Habit là 3 chiến dịch mang về cho Coca-Cola 3 giải vàng, giúp thương hiệu này chinh phục vào danh hiệu 'Marketer of the year' tại MMA Smarties Awards 2020.
Magazine