Comfort phát động chiến dịch mới hưởng ứng World Water Day

Comfort phát động chiến dịch mới hưởng ứng World Water Day

02:29 23/03/2017 0

Tiếp nối sự thành công chiến dịch “Sẻ chia nước sạch” năm 2016, nhãn hàng Comfort Một lần xả thuộc Công ty Unilever Việt Nam chính thức công bố hoạt động tài trợ và phối hợp với báo Tuổi Trẻ triển khai chiến dịch “Xả 1 lần cùng Comfort, tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn”. Đây là một hoạt động hưởng ứng World Water Day - Ngày nước thế giới 22/3 do Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động.

'Ngôi làng giáng sinh trắng'

'Ngôi làng giáng sinh trắng'

15:00 26/12/2014 0

(TNO) Từ ngày 24-28.12, tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) sẽ diễn ra sự kiện Ngôi làng giáng sinh trắng dành cho trẻ em dưới 8 tuổi.

4 việc sinh viên nên làm mùa hè này

4 việc sinh viên nên làm mùa hè này

08:50 02/07/2014 0

Ngoài 'ăn và ngủ cho đã', các bạn sẽ làm gì trong mùa hè này: đi phượt, về quê, học thêm, kiếm tiền…? Dù có làm gì thì cũng đừng để ngày tháng trôi qua một cách lãng phí nhé, vì bạn biết không, chúng ta có thể làm rất nhiều việc trong mùa hè đấy!

Câu chuyện về những đại sứ nước thầm lặng

Câu chuyện về những đại sứ nước thầm lặng

05:10 11/04/2014 0

Đâu đó ngoài dòng đời, vẫn có những con người lặng lẽ, làm những việc thầm lặng mỗi ngày để bảo vệ nguồn nước cho một thế hệ, để giữ lấy niềm tin - một niềm tin mạnh mẽ rằng khi họ hành động ngay hôm nay, dù chỉ là một hành động đơn giản, nhưng sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả cộng đồng.

Comfort Chính Thức Khởi Động: Hành trình tìm kiếm Đại sứ Nước 2014

Comfort Chính Thức Khởi Động: Hành trình tìm kiếm Đại sứ Nước 2014

15:24 28/03/2014 0

Ngày 21/3 vừa qua, Cục Quản lý Tài nguyên Nước, Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam đã kết hợp cùng công ty Unilever Việt Nam - nhãn hàng Comfort Một Lần Xả đã chính thức công bố chương trình “Đại sứ Nước 2014”, trong sự kiện hưởng ứng ngày Nước Thế giới được tổ chức tại Lai Châu.

Thử thách làm phim ngắn: Một ngày không có nước

Thử thách làm phim ngắn: Một ngày không có nước

06:00 25/07/2013 0

Cuộc thi Tôi yêu nước sạch là hoạt động nằm trong chương trình Vì 1 tỉ m3 nước cho Việt Nam, do nhãn hàng Comfort Một Lần Xả phối hợp với Bộ Tài nguyên - Môi trường thực hiện, đang cuốn hút rất nhiều bạn trẻ tham gia.

Tiết kiệm 1 tỉ m3 nước sạch cho người Việt

Tiết kiệm 1 tỉ m3 nước sạch cho người Việt

04:50 22/03/2013 0

Chiều 20.3, hưởng ứng ngày Nước thế giới 2013 tổ chức tại TP.Cần Thơ, Công ty Unilever Việt Nam và nhãn hàng Comfort đã chính thức công bố thành lập quỹ “Comfort tiết kiệm 1 tỉ m3 nước sạch cho Việt Nam”, mở ra hướng đi mới trong việc sử dụng nguồn nước sạch.